Over 16,537,216 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được xem là chợ đầu mối hải sản lớn nhất miền Trung. Tại đây, là đầu mối của cách nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng, mỗi ngày có hàng trăm thương lái đến thu mua hải sản để chở về phân phối tại các chợ ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Từ 1-2 giờ sáng, tàu thuyền đã bắt đầu cập cảng Thọ Quang để đưa cá vào bờ. Đến khoảng 5 giờ sáng là thời điểm cảng cá tấp nập nhất. Lúc này, thương lái tụ tập thu mua để kịp giờ đưa về các chợ. Theo ghi nhận của phóng viên, vào mùa này, hải sản mà ngư dân miền Trung đánh bắt được đưa về đây vẫn phong phú với đủ loại như cá nục, cá ngừ, cá chuồn, cá mú, cá kè đến mực ống, mực lá, bạch tuộc, tôm, ghẹ… 

Ở cảng cá, ngoài các thương lái mua sỉ, nhiều khách muốn mua lẻ với số lượng khoảng vài kg cũng được chủ tàu bán với giá rất rẻ. Giá hải sản ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với giá bán lẻ ở chợ, có loại rẻ bằng phân nửa so với giá bán lẻ. Chính vì thế, người dân và du khách cũng thường ghé qua cảng cá ngoài để thưởng ngoạn vẻ đẹp và sự tấp nập buổi sáng sớm, đồng thời không quên mua về hàng một ít hải sản đủ loại với giá rẻ để về thưởng thức. 

Đến với chợ hải sản quý khách có thể chọn lựa được rất nhiều loại hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày. Các loại hải sản đều được lựa chọn kỹ ngay từ tàu thuyền đánh bắt mang về.

Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng hiện nay chợ hải sản cung cấp đầy đủ các mặt hàng hải sản tươi sống như : Tôm , cua, ghẹ, mực, cá, bào ngư, bạch tuộc… để phục vụ cho các nha hang hai san tai Da Nang cũng như khách du lịch trong và ngoài nước

 




Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0529 seconds on machine '110'.