Over 16,536,988 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Bạn muốn theo dõi nhân viên  tại công ty khi đi công tác xa? Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái ở nhà?. Camera giám sát sẽ là giải pháp giúp bạn  thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống quan sát từ xa qua mạng Internet.

 
Hệ thống Camera an ninh
 
Với thiết kế hệ thống Camera giám sát thông minh, bạn có thể theo dõi bên trong và bên ngoài ngôi nhà của mình, kể cả khi bạn không có mặt tại đó. Khi kết hợp với hệ thống chống trộm nó sẽ là một hệ thống bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
Kiểm soát hệ thống bảo mật
Bạn có thể sử dụng bất cứ trình duyệt nào trên máy tính, hoặc các App Smartphone kết nối với mạng để kiểm soát được ngôi nhà. Cửa bị phá, có người đột nhập, gas rò rỉ hệ thống sẽ cảnh báo cho bạn. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trang bị hệ thống an ninh.
 
Hệ thống camera báo động chống trộm Alarms
 
Hệ thống sẽ được lập trình và báo cho bạn khi có người lạ hoặc bất cứ dấu hiệu nào đột nhập vào khu vực mà bạn muốn kiểm soát. Điều này không chỉ tạo thuận lợi khi bạn xa nhà, mà cũng đảm bảo tránh được những rủi ro cho bạn, nhất là so với việc sử dụng các loại hình bảo vệ khác như thuê người trông coi hay mua bảo hiểm.
Ngoài ra, bên cạnh hệ thống báo động chống trộm, bạn cũng có thể sử dụng thêm các hệ thống khác một cách tích hợp như báo cháy, báo gas, giám sát, phát hiện mất nước, hệ thống kiểm soát nhiệt, kiểm soát truy cập...
 
Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát 
 
Chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp camera giám sát với các hình thức đa dạng như: camera analog, IP camera, Camera 3G … , đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: cửa hàng, nhà xưởng, nhà riêng, biệt thự, cơ quan văn phòng và các tòa nhà, cao ốc ….

Camera giám sát
 
Với hệ thống camera giám sát này bạn có thể giám sát từ bất kì nơi đâu:  trong mạng nội bộ (LAN) hay mạng Internet ( WAN ) bằng máy tính, điện thoại đi động, IPAD.
 
Giải pháp này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng:
 
- Dễ dàng quản lý và giám sát từ xa thông qua mạng Internet.
 
- Hoạt động ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.
 
- Dễ dàng backup (sao lưu) dữ liệu khi cần thiết.
 
- Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại công xưởng dù bạn có mặt ở đó hay không.
 
- Tiết kiệm được chi phí.
 
Camera Giám Sát Hải Phòng- Đồng hành cùng bạn trong từng bước phát triển
Với quy mô hoạt động rộng rãi trên tất cả các địa bàn thuộc các tỉnh tại Hải Phòng, Camera chống trộm Hải Phòng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát triển vững mạnh và đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều quý khách hàng. Trong những năm qua, bên cạnh những dòng sản phẩm thiết bị an ninh cao cấp được cung ứng ra thị trường, Camera Hải Phòng đã nỗ lực phấn đấu không ngừng và đã trở thành nhà phân phối hàng đầu và độc quyền của các thương hiệu Camera nổi tiếng trong nước và quốc tế, 
Với mong muốn vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực An ninh – Giám sát. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.055 seconds on machine '80'.