Over 16,508,902 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Không chỉ hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây.Du khách sẽ có dịp ngạc nhiên trước những địa điểm du lich Da Nang ấn tượng và thu hút của thành phố biển xinh đẹp này.  Hãy cùng Fivitour khám phá 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ qua khi  có dịp đến thành phố này.

1. Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng 

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Bán Đảo Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Trong dáng nhoài người vươn ra biển, địa điểm du lịch Đà Nẵng Sơn Trà là một bức bình phong khổng lồ che chắn bão giông cho thành phố.

Địa điểm du lịch Bán Đảo Sơn Trà nhìn từ trên cao

Được mệnh danh là cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam nằm trong lòng TP Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi có diện tích 4.439ha, đỉnh cao nhất là 696m, chỗ rộng nhất khoảng 6km cùng chu vi khoảng 50km. Đến địa điểm du lịch bán đảo Sơn Trà, bạn có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc từ lên rừng đến xuống biển, khám phá những sinh vật quý hiếm. Chắc chắn du khách đến du lịch Đà Nẵng sẽ không thể nào quên nổi cảm xúc khi được đặt chân đến địa điểm du lịch Đà Nẵng thú vị này.

 2. Đèo Hải Vân

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Đèo Hải Vân dài 20km, nằm ở giữa địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Với độ cao gần 500m so với mực nước biển, địa điểm du lịch đèo Hải Vân nổi tiếng là đường đèo đẹp nhất và cũng hiểm trở nhất Việt Nam. 

Địa điểm du lịch Đèo Hải Vân 

3. Chùa Linh Ứng - Bãi Bụt 

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Chùa Linh Ứng Bãi Bụt nằm tựa lưng vào đỉnh Sơn Trà vững chãi, được xem là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật. Điện chính có sức chứa lớn, là nơi trang nghiêm và thanh tịnh nhất. 
Chính giữa là tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mô Ni, bên phải là Quan Thế m Bồ Tát, và bên trái là Tam Tạng Phật, bốn vị Thần Long Hộ Pháp cùng 18 vị La Hán được sắp xếp theo một quy luật, bảo vệ cho chính điện.

Địa điểm du lịch Chùa Linh Ứng - Sơn Trà

 4. Các bãi biển du lịch Đà Nẵng

Đến du lịch Đà Nẵng, tắm biển là hoạt động không thể bỏ qua được. Hệ thống bãi biển bờ Đông thành phố Đà Nẵng là những địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt đẹp mà du khách vừa có thể tắm biển vừa trải nghiệm những trò chơi thể thao dưới nước cực kỳ thú vị.

Khám phá bãi biển du lịch Đà Nẵng xinh đẹp 

Bãi biển Mỹ Khê: Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Bãi biển Phạm Văn Đồng: Đây là bãi tắm công cộng Đà Nẵng được xây dựng với kinh phí 12 tỉ đồng, là địa điểm thu hút cư dân địa phương và khách du lịch khắp nơi. Vị trí: Thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, tại công viên biển Đông. Tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này, có diễn ra nhiều hoạt động vui chơi thể thao cảm giác mạnh thu hút du khách. 
Bãi biển Bắc Mỹ An: là một bãi tắm ở phường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Cát trắng mịn và nước trong xanh với nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm là ưu điểm của bãi tắm này.

9. Công viên giải trí Asia Park - Vòng quay Mặt Trời

Là một địa điểm du lịch và giải trí mới khánh thành vào tháng 7 vừa qua, nhưng vòng quay Mặt Trời nằm trong khuôn viên công viên giải trí châu Á đang trở thành một địa điểm thu hút người dân Đà Nẵng cũng như du khách du lịch. 

Vòng quay Mặt Trời - Địa điểm du lịch Đà Nẵng mới không thể bỏ qua

Ngồi trên vòng quay Mặt Trời, du khách có thể đưa tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng lung linh về đêm. Vòng quay có thời gian 15p/vòng, bao gồm 64 cabin có thể chở được tối đa 364 người một lượt. Giá vé mỗi người là 50.000đ, dưới 1m được miễn phí.
Trên đây chỉ là một trong những địa điểm nổi bật nhất Đà Nẵng hiện nay. Còn rất nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng khác mà cũng thú vị không kém. Nếu có thời gian, du khách hãy tham khảo thêm một số địa điểm du lịch Đà Nẵng trên website Cái Bát Vàng để có thể trải nghiệm được hết vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Để thuận tiện cho du khách, Fivitour cũng cung cấp những địa điểm thuê xe du lịch Đà Nẵng để du khách dễ dàng tham quan, khám phá Đà Nẵng.

6. Núi Chúa - Bà Nà

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Bà Nà Núi Chúa là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam. Ở địa điểm du lịch Đà Nẵng Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.

Địa điểm du lịch Bà Nà - Núi Chúa lung linh trong mây

Vượt qua đoạn cáp treo dài và dốc đạt những kỷ lục thế giới, từ trên đỉnh núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh đến tận chân trời…,Tham gia tour Ba Na để khám phá những địa điểm lý tưởng như: chùa Linh Ứng với bức tượng Đức Bổn Sư cao 27m, Suối Mơ nước trong vắt, mùa hè có ngọn thác Tóc Tiên hay khu vui chơi trong nhà Fantasy Park. 

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, nếu chỉ đi du lịch một vài ngày, du khách không thể đi hết tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng được, do vậy du khách cần chọn lọc ra địa điểm nào mình thích thú nhất và lên kế hoạch du lịch thật kỹ càng để tiết kiệm thời gian, công sức mà có thể đi được nhiều nơi.

Chúc du khách có một tour khám phá Đà Nẵng vui vẻ và thú vị! 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0704 seconds on machine '179'.