Over 16,529,873 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Việc hưởng tuần trăng mật ở một địa điểm lạ, khám phá những điều mới mẻ sẽ làm cả hai hiểu nhau hơn và có cảm giác được cùng trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ. Khách sạn hay resort sẽ là nơi hai bạn có những kỷ niệm ban đầu không thể quên. Do vậy hãy cùng đọc qua những lời khuyên của Khach san tai Da Nang chia sẽ dưới đây, chắc chắn sẽ có ích cho tuần trăng mật của bạn đấy. 

1. Hãy chọn khách sạn có đầy đủ tiện nghi 
Bạn nên nhớ, đây là tuần trăng mật của mình, vậy thì tại sao bạn không dám phung phí một chút để có thể thoải mái hơn? Hãy tìm kiếm các khách sạn có dịch vụ mát xa, các bữa ăn thịnh soạn, hồ hơi hay một vài hoạt động thú vị khác. Nếu bạn đang cố gắng cắt giảm mọi chi phí, thì bạn có thể tìm kiếm các khách sạn có đủ các tính năng cần có ví dụ như bồn tắm và giường ngủ thoải mái. 

2. Quyết định về ngân sách 
Quyết định một khoảng ngân sách cụ thể cho tuần trăng mật sẽ giúp hai bạn dễ dàng lựa chọn được điểm điểm tuần trăng mật vừa ý. Tuy nhiên, hãy kiểm tra cẩn thận giá cả tại tất cả những resort, khách sạn trước khi bạn định loại bỏ bất kỳ nơi nào. Biết đâu bạn sẽ tìm được gói tuần trăng mật khi bạn đặt sớm hoặc trong thời gian khuyến mãi. Vừa tiết kiệm được chi phí, lại có thể tận hưởng tuần trăng mật tại resort 5 sao nào đó. 
3. Chọn lựa một địa điểm tuyệt vời 
Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong tuần trăng mật, hãy tìm kiếm những khách sạn nằm gần sân bay, nhà gas hoặc các khu vực tham quan. Hãy chọn các địa điểm khách sạn gần trung tâm đô thị để thuận tiện đi lại, nhưng bạn cũng có thể chọn các resort ở nơi xa hơn nhưng chủ yếu là phải có giao thông vận tải dễ dàng, đầy đủ. 

 

khach san tai da nang

Khách sạn tại Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê

4. Kiểm tra đánh giá của mọi người xung quanh về khách sạn 
Trước khi bạn đặt phòng bất kỳ khách sạn nào thì bạn nên hỏi bạn bè và gia đình về những địa điểm của tuần trăng mật. Họ có thể biết được những nơi tốt nhất phù hợp cho tuần trăng mật lãng mạn hoặc cung cấp cho bạn biết địa điểm các nhà hàng, cửa hàng tốt nhất hoạt động trong khu vực đó. 
Bạn cũng có thể tham khảo những review của độc giả trực tuyến trên các website khách sạn hoặc mạng đặt phòng, du lịch… 
5. Chọn một khách sạn thoải mái, dễ chịu 
Sẽ thế nào nếu bạn chọn một địa điểm cho tuần trăng mật mà có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hay bực bội. Đừng để tuần trăng mật của bạn bị ảnh hưởng bởi nhân viên khách sạn thiếu chuyên nghiệp hoặc tổ chức lộn xộn. Gọi đến khách sạn kiểm tra trước khi bạn bắt đầu tuần trăng mật của mình để đảm bảo mọi thứ theo thứ tự và có ý nghĩa trong tâm trí của bạn, một chuyến đi không thể nào quên. 

Bạn có thể bến với My Hanh Hotel, một khách sạn gần bãi biển với lối thiết kế kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, ấm cúng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, khách sạn chúng tôi sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách
Đừng quên, bạn chỉ có một tuần lễ trăng mật. Hãy chuẩn bị thật kỹ để nó sẽ trở thành một kỷ niệm ấn tượng khó quên trong tâm trí của hai bạn. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '179'.