Over 16,537,068 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Là một sản phẩm thương hiệu trên thị trường chiếc máy massage chân đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì nó có rất nhiều những tính năng đặc biệt khác nhau. Như chúng ta đã biết massage cho đôi bàn chân là một điều vô cùng quan trọng vì bàn chân là nơi hội tụ rất nhiều mao mạch liên quan đến toàn bộ cơ thể của bạn. Chính vì vậy sự lựa chọn chiếc máy massage chân shaki là điều vô cùng quan trọng vì nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để đi massage. 

Sau mỗi lần massage chân đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy sức khỏe trong người bạn được gia tăng lên một cách đáng kể. 

Máy massage chân có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.

 

Máy tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy massage chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Với chiếc máy massage chân này cơ thể huyệt đạo cũng như máu của bạn sẽ được cải thiện. Một chiếc máy mát xa chân hàng đầu hiện nay trên thị trường được bán với giá không quá cao, chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình chiếc máy thông minh này rồi.

Lưu ý: Máy massage chân đã cài đặt sẵn chế độ tự nghỉ sau 15 phút sử dụng nếu sử dụng tiếp bạn hãy khởi động lại. Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Mỗi ngày chúng ta chỉ cần bỏ ra 20 phút là bạn hoàn toàn có một sức khỏe tốt. Cơ thể bạn sẽ được gia tăng sức đề kháng lên đáng kể và tất cả mọi bệnh tật sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thegioithethao360

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0648 seconds on machine '196'.