Over 16,537,098 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Với công nghệ đột phá từ model Sogno trước, cho ra đời sản phẩm ghế mát xa hoàn toàn mới với nhiều cải tiến mang tính đột phá cho dòng sản phẩm ghế Made in Japan:

Ghế mát xa toàn thân đa năng là sản phẩm có thể nói là công dụng và tuyệt vời nhất hiện nay. Nhờ có những tính năng chuyên dụng đó mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chiếc ghế mát xa đặc biệt này.

Bạn có thể tham khảo thêm các tính năng khác của ghế mát xa này nhé!

– Ghế mát xa với mẫu mã tích hợp túi đựng điện thoại cho người sử dụng liên lạc với thể giới mà không làm gián đoạn quy trình massage.

– Thiết bị ghế mát xa đa năng kết hợp một số bài mat-xa tự động, giúp tối ưu hóa các biện pháp mat-xa phù hợp nhu cầu với người dùng.

– Ghế mat-xa với một số phím tính năng linh hoạt hơn, giúp lựa chọn các chế độ thích hợp

– Sản phẩm ghế mat-xa với một số phím bấm bảng điều khiển có đèn LED mới lạ

Thư giãn trong sự mat-xa toàn thân mà sản phẩm ghế mat-xa đem đến,khách hàng sẽ thấy được rằng, sức khỏe thật đáng trân trọng .Cho nên ghế mát-xa giá phải chăng toàn thân Inada – với cách riêng của mình, có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

Thiết bị ghế mat xa toàn thân đa năng là một trong các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu trên thế giới mà muốn giới thiệu tới quý khách.

Thế nhưng sử dụng công nghệ rung lắc hiện đại Nhật Bản giúp cho toàn bộ cơ thể được mát-xa trong sự êm ái thoải mái nhất, xua tan sự mệt mỏi của cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu và nhanh chóng giúp cho các bạn có được một trạng thái tinh thần tốt nhất.

Ghe mát xa toàn thân có được công nghệ cảm biến độ rung rất nhạy, nhanh chóng nắm bắt được mọi vị trí của những huyệt đạo ở trên cơ thể và bắt đầu tiến hành mát xa để kích thích sự tuần hòa máu của các huyệt đạo này, khi đó, cảm giác thoải mái sẽ lấn chiếm cơ thể của bạn, lấy lại cho người mua nguồn năng lượng đã được phục hồi gần như trọn vẹn.

ghế mát xa

Sử dụng ghế mát xa toàn thân mỗi ngày sẽ giúp bạn tự tin hơn và sang trọng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm với màu trắng tích hợp điểm nâu sang trọng và lịch lãm, tôn vinh nét đẹp nội thất của gia đình bạn, ghế mat-xa chính hãng Inada với tên tuổi đã được khẳng định mang tầm vóc thế giới, đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tối đa về tính năng thư giãn và mát xa hiệu quả.

Cực kỳ hiệu quả và đa năng sẽ giúp nó được mọi người ưu ái đặc biệt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm: 043.212.3188

Chúc các bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất nhé. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0525 seconds on machine '80'.