Over 16,536,958 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Mình đang cần bán một chiếc đai quấn bụng giảm béo. Tháng vừa rồi mình mới mua một chiếc đai giảm béo. Sau một tháng sử dụng thôi mình đã thấy nó mang lại hiệu quả cực kỳ là bất ngờ. Chiếc đai giảm béo này mang đến cho mình những trải nghiệm thiết thực của cuộc sống, nhờ nó mà mình cũng mới biết được sự trân trọng sức khỏe cũng như vóc dáng của cơ thể. Giờ đây mình hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình rồi. Vì vậy mình không còn phải dùng đai nữa nên mình muốn nhượng lại cho những ai đang có nhu cầu giảm béo. 

Như các bạn đã biết đai giảm béo có rất nhiều ưu điểm nhưng mình vẫn muốn nhắc lại cho các bạn biết!

Tác dụng giảm béo của đai quấn nóng Đai quấn nóng giảm mỡ bụng là một sản phẩm làm tan mỡ bụng hiệu quả nếu bạn kết hợp với kem massage tan mỡ,  giảm béo. Đây là một loại đai quấn hoạt động theo nguyên lý hỏa nhiệt, sử dụng công nghệ nhiệt năng lên đến 75 độ C tạo nhiệt nóng, hỗ trợ tốt cho các loại kem tan mỡ được hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng sau 2-3 tháng sử dụng. Và bạn có thể áp dụng luôn ngay 5-7 ngày sau sinh (với sinh thường, còn với sinh mổ thì tốt nhất các mẹ nên đợi sau 15-22 ngày để vết mổ thực sự lành hẳn).

Điểm nổi bật của Đai quấn nóng giảm béo là tập trung hơi nóng vào các vùng bụng, eo, hông, mông, đùi, cánh tay hay bất kỳ nơi nào trên cơ thể  để làm lỏng liên kết mỡ thừa và giúp tan mỡ tại các vùng chủ định. Sau đó bằng phương pháp massage giúp loại bỏ lớp mỡ thừa trong cơ thể giúp cho lưu thông máu giúp cho việc giảm mỡ bụng sau sinh của chị em phụ nữ dễ dàng hơn.Ưu điểm của đai quấn nóng là hiệu quả cao, đơn giản, không có bất kì phản ứng phụ nào như các phương pháp giảm béo khác. Được thiết kể nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người và có thể tận dụng thời gian tại văn phòng hoặc lúc xem ti vi để sử dụng đai quấn. 

Đai cực kỳ dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần quấn đai lên vùng cần làm săn chắc và bấm nút mọi thứ sẽ được chiếc đai này sử lý tốt nhất.

Nếu bạn nào đang có nhu cầu liên hệ với mình nha: Mình dùng số điện thoại: 0966902332. Mình tên Tường. Mình mua đai giảm béo của công Ty Thế Giới Thể Thao 360 nên bạn an tâm. Vẫn còn bảo hành 10 tháng cơ. Vì mình đã đạt được mục đích của mình rồi nên giờ mình không còn dùng tới nó nữa.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: http://thegioithethao360.vn  nha bạn sẽ có thể xem được những sản phẩm mà bạn thích nhất đấy

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0438 seconds on machine '54'.