Over 16,536,976 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất và được rất nhiều người chú ý quan tâm. Tuy nhiên để có một sức khỏe tốt yêu cầu chúng ta cũng phải chăm sóc thường xuyên cơ thể hàng ngày. Vậy làm cách nào để có thể chăm sóc sức khỏe hiệu quả được. Xin giới thiệu với bạn đó là sản phẩm sữa ngô.

Ai cũng biết ngô mang lại nhiều lợi ích sức khỏe của chúng ta. Khoa học đã chứng minh trong mỗi ngô ngô có chứa trên 80 chất có lợi, bao gồm chất xơ, vitamin, protit, đường, khoáng tố ,tinh bột, các chất chống oxy hóa và dầu béo. Vì vậy, ngô có khả năng ngăn ngừa táo bón và các bệnh đường ruột, phòng ngừa bệnh tim mạch, người thiếu máu, chống stress và suy giảm trí nhớ. Nếu nhà có con nhỏ thì bạn càng phải học cách làm sữa ngô cho bé có thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất trong quả ngô để bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhé.

Vậy nguyên liệu để làm sữa ngô là gì? để làm được một cốc sữa ngô ngon bạn cần phải chuẩn bị những gì?

Để làm sữa ngô tại nhà bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn nhiều người khi lên mạng search máy làm sữa ngô thì đa phần bạn chỉ thấy kế quả trả về là một chiếc máy to chuyên dụng làm sữa ngô.

Tuy nhiên nếu chỉ để làm một cốc sữa ngô tại nhà bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc máy xay sinh tố là bạn có thể tạo cho mình một cốc sữa ngô mỗi ngày rồi.

Thật dễ dàng và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể xem chi tiết cách làm sữa ngô bằng máy xay sinh tố tại đây!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0386 seconds on machine '191'.