Over 16,533,222 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

Trẻ em bị nhiễm nấm, viêm âm đạo phải? Con tôi chỉ khoảng 10 tuổi, gần đây các giáo viên đã cho tôi phản ứng, khi các em học sinh luôn luôn di chuyển xung quanh, tôi thường đi làm việc quá bận rộn, những ngày này tôi chịu nước của mình vào ban đêm, muốn đặc biệt xem xét tình hình, phát hiện ra rằng trẻ em được gãi vào ban đêm, các em nói với tôi rằng có ngứa đặc biệt đặc biệt, nếu một căng thẳng, làm thế nào điều này có thể được, đi đến bệnh viện và tìm thấy hóa ra là bị viêm âm đạo do nấm.

** Xem thêm khi bị viêm cổ tử cung nặng phải làm sao tại KhamPhuKhoa.Net

Trẻ em có hệ miễn dịch kém, nó có thể dễ dàng bị nhiễm bệnh. Khi liên lạc của nấm nhiễm vệ sinh nhà vệ sinh, bồn tắm, khăn tắm, vv, có thể gây ra sự lây lan, nhưng vì tuổi của bệnh nhân nhỏ của, gây đau ngứa bộ phận sinh dục giữ bộ phận sinh dục tay gãi mình, gây sưng bộ phận sinh dục, một số da vết trầy xước, cuối cùng có thể bị nhiễm viêm âm đạo do nấm.

Do đó, khi các gia đình bị viêm âm đạo do nấm, cần sử dụng phòng tắm riêng, khăn tắm, vv, để ngăn ngừa lây truyền cho gia đình của họ. Nó là tốt nhất để có một bộ đồ dùng vệ sinh cho trẻ em, vì vậy cơ hội bị nhiễm là rất nhỏ. Hơn nữa, để cho lý do sức khỏe cả gia đình, hãy chắc chắn để hoàn toàn chữa khỏi bệnh là cách tốt nhất.

** Xem thêm các biện pháp tránh thai an toàn tại KhamPhuKhoa.Net

Bạn nữ để tránh khử trùng nghiêm ngặt ít đến những nơi công cộng, tránh việc sử dụng các nhà vệ sinh ngồi, tránh gây ô nhiễm vi khuẩn gây nhiễm trùng. Do đó, chương trình khuyến mãi chung của vòi sen, tránh tắm. Bởi vì viêm âm đạo do nấm có khả năng dẫn đến một phạm vi nhỏ của lây nhiễm chéo, dẫn đến bệnh nhiều lần, lần này chú ý đến vệ sinh cá nhân là cần thiết.

** Xem thêm biện pháp ngừa thai an toàn nhất tại KhamPhuKhoa.Net

Trẻ em bị nhiễm viêm âm đạo do nấm đất nước? Khi một đứa trẻ bị nhiễm viêm âm đạo do nấm, thời gian này nên đưa con đến bệnh viện để điều trị thích hợp, trong khi điều trị, quần áo của trẻ em và người lớn để rửa một cách riêng biệt, để tránh lây nhiễm chéo.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0756 seconds on machine '179'.