Over 16,536,741 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

Viêm cổ tử cung và xói mòn cổ tử cung thuộc về một dạng của viêm cổ tử cung mãn tính, nên mỗi ngày có rất nhiều người bạn nữ của hai bệnh này là rất bối rối. Để kết thúc này, bác sĩ phụ khoa để giới thiệu sự khác biệt giữa viêm cổ tử cung và xói mòn cổ tử cung. Chủ yếu từ các nguyên nhân và triệu chứng của các bệnh phát sinh phân biệt lập.

** Xem thêm các biểu hiện của viêm cổ tử cung nặng tại KhamPhuKhoa.Net

Nguyên nhân của bệnh

Polyp cổ tử cung được gây ra bởi sự kích thích lâu dài của tình trạng viêm mãn tính, gây niêm mạc cổ tử cung tăng sản, proliferations niêm mạc dần từ cơ sở của sự hình thành các khối u trong cổ tử cung, miệng nổi bật.
 
Viêm cổ tử cung là một người phụ nữ phổ biến trong tuổi sinh đẻ, thường gắn liền với nội mạc tử cung cấp tính viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo cấp tính tồn tại, nhưng viêm cổ tử cung mãn tính. Các loại viêm cổ tử cung xói mòn cổ tử cung, polyp cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, u nang cổ tử cung.

** Xem thêm các biện pháp tránh thai sau quan hệ hiệu quả tại KhamPhuKhoa.Net

Triệu chứng

Triệu chứng viêm cổ tử cung: viêm cổ tử cung cấp tính tăng tiết dịch âm đạo, có mủ, đau lưng, đau bụng. Viêm cổ tử cung mãn tính xả âm đạo, sữa mủ màu trắng, nhầy hoặc âm đạo trong thư mục với đôi mắt đỏ ngầu, hoặc tình dục giao hợp chảy máu, ngứa âm hộ, đau thắt lưng cùng, kinh nguyệt nặng hơn.

** Xem thêm cách ngừa thai an toàn tại KhamPhuKhoa.Net
   
Các triệu chứng của polyp cổ tử cung: polyp cổ tử cung thường bị bỏ qua, việc thiếu các triệu chứng rõ ràng, ngay cả khi các triệu chứng chủ yếu là nhẹ, chủ yếu là lượng nhỏ các đốm màu đỏ tươi, có thể được biểu hiện như chảy máu âm đạo sau khi mãn kinh, bệnh nhân chưa lập gia đình với nhiều khối u cho thấy lỗ âm đạo sa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0537 seconds on machine '6'.