Over 16,528,551 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

Nếu mùa đông đến, thời gian lạnh bất thường, rất nhiều trận chiến nóng và lạnh tất cả các mặt hàng, gần đây đã đóng một suối nước nóng nổi tiếng. Vào mùa đông cắn này, nó có thể thoải mái ngâm mình trong hồ bơi spa, thực sự thoải mái. Và suối nước nóng có thể làm giảm căng thẳng, khử trùng, và thậm chí lau một số bệnh da có thể được điều trị. Tuy nhiên, một số phụ nữ lo lắng về bệnh phụ khoa nhiễm, chẳng hạn như viêm âm đạo, sau đó các suối nước nóng sẽ bị nhiễm bệnh phụ khoa?

** Xem thêm các cach chua tri viem am dao hiệu quả tại KhamPhuKhoa.Net

Bác sĩ phụ khoa bệnh nhiễm trùng âm đạo spa chung và không, bởi vì nhiệt độ cao của nước suối nóng là vô trùng, nhưng nếu nhiệt độ xuống dưới 40 ° C, nó có thể gây ra sự tăng trưởng của vi khuẩn. Ngoài ra, nếu phụ nữ ngâm mình trong suối nước nóng quá lâu, nhưng cũng dễ dàng để làm cho pH âm đạo bình thường và chế phẩm sinh học sinh thái bị hư hỏng, vì vậy Yin Daorong dễ bị tổn thương, dẫn đến hiện tượng viêm.

Ngoài ra, phụ nữ mắc các bệnh đường âm đạo và nếu phụ nữ với một spa bong bóng, hoặc sử dụng chung khăn mặt, vì viêm âm đạo lây nhiễm, do đó khỏe mạnh, bạn có thể bị nhiễm viêm âm đạo.

Vì vậy, dựa trên nguyên tắc này, các spa hay nhất của nữ lưu ý những điều sau đây:

** Xem thêm địa chỉ khám phụ khoa an toàn tại KhamPhuKhoa.Net

1, thời gian không quá dài

Thời gian không phải suối nước nóng quá lâu nữ, bạn nên tưới nước cho mỗi 15-20 phút, nghỉ ngơi và bổ sung độ ẩm, hoặc có khả năng gây ra sự mất cân bằng pH âm đạo, gây viêm. Cũng lưu ý trước khi giặt để giữ cho cơ thể sạch sẽ, viêm cơ, không suối nước nóng, để không làm trầm trọng thêm tình trạng này.

2, thời gian đặc biệt để tránh

Kỳ kinh nguyệt hoặc đi xung quanh, không ngâm suối nước nóng, sau đó suy yếu khả năng miễn dịch, dễ bị cảm lạnh và các bệnh khác.

3, cơ thể cần được rửa sạch sau khi tắm lần nữa

** Xem thêm cách chua benh viem am dao tại KhamPhuKhoa.Net

Hãy thử để rửa cơ thể với nước một lần nữa. Nó từ lâu đã được nhiều người tin rằng vẫn còn trên da suối khoáng chất tốt cho cơ thể, trong thực tế, đây là một quan niệm sai lầm. Khi cơ thể của sự bốc hơi nước, nồng độ của chúng sẽ tăng lên khoảng vài lần, có nghĩa là, khó chịu của nó cải thiện rất nhiều. Vì vậy, các suối nước nóng tốt nhất sau khi rửa cơ thể bằng nước.

Các chuyên gia khuyên, viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa thông thường, ngoài các suối nước nóng sẽ gây ra không đúng cách bên ngoài, chẳng hạn như thói quen vệ sinh không sạch, các đối tác tình dục có thể gây nhiễm trùng và phụ nữ khác trong cuộc sống hàng ngày của họ bất cứ lúc nào cần phải chú ý để phòng ngừa. Nếu người phụ nữ có ngứa bộ phận sinh dục, tiết tăng, tiết thậm chí cả mùi, có khả năng là bị viêm âm đạo, bạn phải ngay lập tức tìm thấy một chẩn đoán y tế, và điều trị kịp thời.

Suối nước nóng sẽ bị nhiễm bệnh phụ khoa? Phụ nữ trong cuộc sống của họ để phát triển những thói quen tốt, chú ý đến việc ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu nó được tìm thấy bị viêm âm đạo, không nhân uống thuốc, và bạn nên liên hệ với bác sĩ để điều trị. Lời khuyên: đầu và cuối thai kỳ không phải là suối nước nóng, nếu không dễ dẫn đến sinh non hoặc sẩy thai.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0958 seconds on machine '80'.