Over 16,530,378 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Hãy cùng Lạnh Băng ban acc audition khám phá Vip Birthday mới lạ và dễ thương nào!!!

Lạnh Băng Shop ban acc audition được biết rằng để chào đón sự xuất hiện của BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY, thành phố vũ hội đã có một công cuộc cải tạo nhan sắc của thành phố audition.

>>> Xem thêm: Lạnh Băng ban acc audition mừng sinh nhật thành phố au

Lạnh Băng ban acc audition giới thiệu cho các vũ công Vip birthday mới

Vẫn là vẻ hồn nhiên, dễ thương vốn có của mình nhưng Lạnh Băng ban acc audition biết rằng thành phố vũ hội tháng này sẽ đẹp lạ lùng hơn và rực rỡ hơn thường ngày rất nhiều.

Chỉ cần đặt chân tới cổng chào, Lạnh Băng ban acc audition và các bạn sẽ cảm nhận được không khí của sinh nhật của những sự kiện tháng 8!Hãy cùng Lạnh Băng ban acc audition đón xem thành phố Audition đẹp lung linh và khác lạ thế nào trong bộ cánh mới nhé!

Cùng LẠnh Băng ban acc audition đi vào cổng chào của thành phố audition

Bước vào thành phố audition Lạnh Băng ban acc audition cùng các bạn sẽ đi qua cổng chào. Ở đây, Lạnh Băng ban acc audition thấy rằng cổng chào được thiết kế thật nổi bật dòng chữ 3D có thông điệp "Happy Birthday" xung quanh tô điểm thêm những dây trang trí nhiều màu sắc, nến lung linh và rất nhiều hộp quà dễ thương nữa!!! Không chỉ các bạn mà Lạnh Băng Shop ban acc audition còn cảm thấy choáng ngợp với những màu sắc sặc sỡ cùng nhiều hộp quà dễ thương !

Cùng Lạnh Băng ban acc audition khám phá khu mua sắm

Qua cổng chào, các bạn hãy cùng Lạnh Băng ban acc audition ghé qua Khu mua sắm để xem có những chương trình giảm giá và xem có ưng ý món đồ nào mình thích không ??? Với khu mua sắm này Lạnh Băng ban acc audition thấy rằng khu mua sắm cũng được makeup rất là tỉ mỉ, rộn ràng không khí sinh nhật

Cùng ghé qua khu vực loading cùng Lạnh Băng ban acc audition

Lạnh Băng ban acc ausition sẽ cùng các bạn vào khu vực Loading để khám phá nào !!! Yêu quá nè! Khu vực này cũng đầy những bản nhạc sinh nhật vui vẻ cùng những hình ảnh tinh nghịch.

Cuối cùng các vũ công hãy cùng Lạnh Băng ban acc audition khám phá khu vực phòng nhảy. Nơi chúng ta thường hay vào nhất để có thể thể hiện tài năng, niềm đam mê của mình. Và Phòng nhảy cũng được gắn liền với hình ảnh của sinh nhật, tha hồ cho Lạnh Băng ban acc audition và các vũ công quẩy!

Ghé qua phòng nhảy cùng Lạnh Băng ban acc audition

Lượn một vòng thành phố audition trong dịp này, Lạnh Băng acc audition thấy rằng: với sự mới mẻ về hình thức, bản Update 2.19 - VIP BIRTHDAY này sẽ mang đến cho Lạnh Băng Shop ban acc audition cùng các vũ công sự hứng thú mới.

Mặt khác, không chỉ là hình thức mà nội dung của BCN tháng này cũng rất thú vị đấy! Lạnh Băng ban acc audition sẽ bật mí lần lượt những thú vị ấy trong các tin tức tiếp theo! Nên các vũ công hãy thường xuyên ghé qua website của Lạnh Băng Shop nhé !!!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1026 seconds on machine '80'.