Over 16,530,894 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Nhắc đến điện thoại cổ giá rẻ sony ericsson w350i chúng ta thường nghĩ tới đó là một chiếc điện thoại nắp gấp sang trọng mà siêu mỏng khá ấn tượng.

Chiếc điện thoại cổ giá rẻ sony ericsson w350i có rất nhiều đặc điểm ấn tượng khiến người dùng chú ý như khi cầm W350i là lớp vỏ bằng nhựa nhưng chạm vào cảm giác mềm như nhung. Đó chính là những giải đáp cho câu hỏi: làm sao chiếc điện thoại này chịu được những cú va đập và rơi rớt ? Thử đánh rơi chiếc điện thoại cổ giá rẻ W350i từ mặt bàn, nắp gấp rơi hẳn ra khỏi máy, nhưng không vỡ. Thật may là, bạn có thể gài nắp vào như bình thường. Và vẫn dùng như cũ.

>>> Xem thêm: THỦ THUẬT SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI CỔ GIÁ RẺ NOKIA

điện thoại cổ giá rẻ SONY W350I

Bên cạnh đó với kích thước 104 x 43 x 11 mm, nặng chỉ 75 gram – chiếc máy này nằm gọn trong tay người cầm. Tiêu chí mỏng được Sony Ericsson đặt lên hàng đầu nên như bạn thấy, điện thoại cổ giá rẻ W350i có thể so bì với cả W880i và W890i về chiều dày.Không những thế, chiếc điện thoại cổ giá rẻ W350i này có nắp gấp che bàn phím, khi mở nắp ra nghĩa là bạn đã kích hoạt máy. Tương tự, khi có cuộc thoại đến, bạn chỉ việc mở nắp là nghe và ngược lại – đóng nắp là kết thúc.

Được thiết kế với mục đích chính là chiếc  điện thoại nghe nhạc nên chiếc điện thoại cổ giá rẻ này không thể thiếu các phím chơi nhạc nhanh. Nếu ở những model khác, phím Music “nóng” nằm ở vị trí phím định hướng thì ở điện thoại cổ giá rẻ W350i này nằm ở ngay nắp gấp.

Hình ảnh chiếc điện thoại cổ giá rẻ nắp gấp

Một điểm nữa khá  thú vị là phím chơi nhạc của chiếc điện thoại cổ này còn có chức năng kích hoạt đài radio, nắp gấp bằng nhựa và được nối với máy bằng một “bản lề” nhỏ, khá xinh có chữ Walkman.

Một trong những yếu tố khiến các nhà thiết kế của Sony Ericsson tốn khá nhiều công sức đó chính là việc phối màu cho chiếc điện thoại cổ giá rẻ W350i sao cho thật độc đáo. Và sản phẩm được phủ lên mình với các màu: đen – màu đặc trưng cho các điện thoại Walkman; trắng và hai màu xanh.

Màn hình của chiếc điện thoại cổ giá rẻ W350i được hỗ trợ 262K màu, độ phân giải 176 x 220 pixel. Mặc dù màn hình  của chiếc điện thoại cổ giá rẻ này không lớn (1,9 inch – tương đương với kích thước 30 x 38 mm) nhưng cũng đủ hiển thị 6 dòng text và 3 dòng text dịch vụ. Đặc biệt, hình ảnh trên đó được “biểu diễn” rất màu sắc, mượt mà – so với các model cùng tầm thì W350i hơn đứt về sự thể hiện. Bàn phím được bố trí khá thoáng nên dễ sử dụng.

Bên cạnh những thiết kế ấn tượng đó, chiếc điện thoại cổ giá rẻ này còn được trang bị camera 1,3 Megapixel. Máy ảnh cũng có nhiều chế độ chỉnh hình, như tạo hiệu ứng đen trắng, âm bản, sepia.

Mặt sau của chiếc điện thoại cổ giá rẻ nắp gấp sony

Qua những thông tin trên, chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã có những hiểu biết về chiếc điện thoại cổ này rồi. Nó được thiết kế mỏng và nhẹ khá ấn tượng. Bên cạnh đó, còn có 4 kiểu màu cho các bạn tha hồ lựa chọn. Với chiếc điện thoại cổ giá rẻ này bạn có thể tận hưởng âm nhạc cùng những tiện ích khác. Với giá rẻ chỉ có ở axmobi các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nào !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0363 seconds on machine '196'.