Over 16,530,889 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Sự kiện tiếp nối trong tháng 8 này sẽ được Lạnh Băng ban acc audition giới thiệu với các vũ công audition. Đó chính là sự kiện chăm sóc khách hàng Vip 2015.

Qua chương trình của VTC game lần này, các vũ công còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Lạnh Băng Shop ban acc audition để mang về cho mình những bộ tài khoản Vip Vip và có cơ hội được chăm sóc chu đáo của thành phố audition chứ nhỉ ????

>>> Xem thêm: “LÀ DÂN CHƠI AU NGẠI GÌ TRỜI MƯA”

Lạnh Băng Shop ban acc audition cung cấp thông tin chăm sóc khách hàng Vip 2015

Lạnh Băng ban acc audition được biết rằng nhằm mục đích tôn vinh và tri ân tới các vũ công của chúng ta, những vũ công thân thiết đã gắn bó cùng New Audition và cũng như Lạnh Băng Shop ban acc audition trong suốt thời gian qua, thì ban tổ chức VTC đã chính thức lên kế hoạch cho việc đẩy mạnh hoạt động"Chăm Sóc Khách Hàng VIP 2015".

Lạnh Băng ban acc audition thấy rằng: trong năm 2014, việc tri ân khách hàng được diễn ra với nhiều sự kiện lớn. Đem lại sân chơi thú vị cho các vũ công đam mê được nhảy audition và khẳng định tài năng. Không chỉ vậy, Lạnh Băng Shop ban acc audition còn thấy rằng việc chăm sóc của ban tổ chức rất chu đáo qua những bảo trì, nâng cấp phiên bản để các vũ công được mới mẻ hơn,…

Tiếp tục phát huy việc tri ân khách hàng, Lạnh Băng Shop ban acc audition biết được rằng. Năm 2015 này, ban tổ chức VTC game sẽ tổ chức nhiều sự kiện lớn hơn nữa để có thể tri ân khách hàng chu đáo và tạo điều kiện cho các vũ công có một sân chơi giải trí cao.
Năm nay, Lạnh Băng Shop tin rằng các vũ công sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hơn, nhiều cơ hội được thể hiện tài năng nhảy audition và cảm nhận âm nhạc của mình hơn.
Các vũ công hãy chuẩn bị cho mình những tài khoản Vip tại Lạnh băng ban acc audition để đón chào những sự kiện của tháng 8 này nha! Lạnh Băng Shop ban acc audition sẽ tiếp tục cung cấp thêm các thông tin liên quan tới thành phố audition để không bị bỏ lỡ sự kiện nào cả nhé !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0809 seconds on machine '205'.