Over 16,530,222 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Đây là khẩu hiệu mà Lạnh Băng Shop ban acc audition được biết của các vũ công audition tại thành phố Thanh Hóa trong những tuần mưa ngâu này.

"Là dân chơi Audition ngại gì trời mưa" chứng minh lòng nhiệt huyết, đam mê của các vũ công Thanh Hóa mà Lạnh Băng ban acc audition được thấy để hòa cùng sự kiện "Quẩy hè cùng New Audition" vào cuối tuần vừa qua.

Lạnh Băng Shop ban acc audition thấy rằng: thời tiết ở Thanh Hóa vào những ngày đầu tuần, thời tiết vô cùng mát mẻ thì cuối đã phải sống trong những trận mưa rào, những con đường đang khô ráo đột nhiên bị ngập nước.

>>>Xem thêm: LẠNH BĂNG SHOP BÁN ACC AU ĐÓN CHÀO MÙA SINH NHẬT AUDITION

Lạnh Băng Shop ban acc audition cung cấp thông tin về thành phố audition ở Thanh Hóa

Lạnh Băng ban acc audition được biết rằng: Ngay sau khi thao tác chuẩn bị cuối cùng của sự kiện "Quẩy hè cùng New Audition" chính thức hoàn thiện thì thành phố Thanh Hóa bất chợt đổ mưa rào.

Lạnh Băng Shop ban acc audition thấy rằng việc chuẩn bị thi đấu đã chuẩn bị tương tất
Ngược lại với những lo lắng của BTC và Lạnh Băng Shop ban acc audition, các vũ công của chúng ta đã bất chấp thời tiết khắc nghiệt để có mặt từ khá sớm cùng BTC sẵn sàng cho giải đấu"Quẩy hè cùng New Audition" tại t.p Thanh Hóa.

Sau đây, Lạnh Băng Shop ban acc audition xin mời các bạn hãy cùng chúng tớ đến với những hình ảnh đáng nhớ của giải đấu nhé!

Cuộc thi đấu mà Lạnh Băng Shop ban acc audition đã ghi lại được
Lạnh Băng Shop ban acc audition đã kịp thời cập nhật các hình ảnh về sự kiện này cho các vũ công của thành phố audition được biết và cùng chào đón, động viên, hỗ trợ các vũ công tại Thanh Hóa trong thành phố này hơn nữa nhé!!!
Không chỉ các bạn thôi đâu nhé. Lạnh Băng Shop chúng tớ cũng luôn tiếp sức, tạo điều kiện hết mức có thể như ban acc audition giảm giá, bán Item, Vcoin giá rẻ cho tất cả thành viên nhà audition đó và luôn cập nhật thông tin của làng audition để các bạn có cơ hội tham gia các sự kiện lớn, thể hiện tài năng của mình.

Với những hình ảnh đẹp của các vũ công audition Thanh Hóa. Lạnh Băng Shop ban acc audition xin được lưu ý tới các vũ công: đây mới chỉ là giải đấu khởi đầu cho tháng 8 đầy sôi động thôi các bạn nhé!! Hãy cùng lên "dây cót" để sẵn sàng cho một tháng 8 rực rỡ và tưng bừng các bạn nhé!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0713 seconds on machine '51'.