Over 16,529,895 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Thành công trong Vietnam’s Next Top Model và có những thành quả nhất định trong sự nghiệp người mẫu nhưng Lê Phương vẫn được công chúng nhắc đến với hình tượng “gái quê”. Mới đây, với nghi án gọt mặt, Lê Phương đã khiến công chúng thực sự bất ngờ với nhan sắc kiều diễm đáng chú ý của mình. Phải chăng, sau khi gọt mặt V-lineđúng mốt, biệt hiệu “gái quê” đã không còn phù hợp với Lê Phương. - got mat trai xoan

Nghi án Lê Phương gọt mặt

Lê Phương là một trong những người mẫu trẻ được đánh giá cao trong Vietnam’s Next Top Model. Ngoài cuộc thi, Lê Phương cũng đã có một tổ ấm hạnh phúc và tiếp tục đạt được nhiều thành công trong nghề người mẫu. Tuy nhiên, cô vẫn được khán giả gắn biệt hiệu “gái quê” bởi phong cách trang điểm và thời trang chưa thực sự chuyên nghiệp.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Lê Phương lại không may mắn trong hôn nhân. Thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc ly hôn của Lê Phương với chồng. Trong bão dư luận, người ta lại bất ngờ khi thấy Lê Phương đẹp rạng ngời, cực thu hút với mũi cao và gương mặt đúng chất V-line. Nhiều người cho rằng, đổ vỡ trong hôn nhân có lẽ đã khiến Lê Phương trưởng thành hơn, và có lẽ cùng vì vậy, cô quyết định chỉnh sửa nhan sắc để tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Sự thay đổi lớn về nhan sắc đã cũng đã khiến công chúng không khỏi nghi ngờ Lê Phương đã thực hiện gọt mặt và nâng mũi để đại tu sắc đẹp. Tuy nhiên, về phía Lê Phương, cô vẫn không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận nghi án gọt mặt, nâng mũi của mình. Một điều duy nhất không thể phủ nhận đó là sau gọt mặt, nâng mũi, “gái quê” Lê Phương đã có cuộc thay đổi hình tượng ngoạn mục giúp cô thêm xinh đẹp, thu hút và quý phái hơn. gọt cằm bao nhiêu tiền

Sau gọt mặt và nâng mũi, nhiều người cho rằng biệt hiệu “gái quê” đã không còn phù hợp với Lê Phương. Với gương mặt V-line thon gọn và chiếc mũi cao, Lê Phương đã dần gây được ấn tượng mới với công chúng và tự mình “rũ bỏ” hình tượng gái quê trong mắt người hâm mộ.

Không chỉ riêng Lê Phương mà rất nhiều sao Việt cũng đã có được gương mặt V-line ưa nhìn, thu hút sau gọt mặt. Hiện nay, phẫu thuật gọt mặt nội soi hiện đại chính là bí quyết cải thiện gương mặt góc cạnh, giúp bạn có được gương mặt thon gọn thanh tú nhanh chóng và an toàn.

Xem thêm: Got mat han quoc

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0584 seconds on machine '196'.