Over 16,529,291 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Dòng sản phẩm chăm sóc da mụn acclear

Xứ xở kim chi từ lâu đã nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm cao cấp. Trong đó dòng mỹ phẩm THE PLANT BASE của nhà sản xuất YoungShop được nhiều sao Hàn tin tường và lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình.

AC Clear được nhiều sao Hàn lựa chọn

Các ngôi sao đình đám xứ Hàn SNSD, Yoona, Seohyun… là những tín đồ trung thành của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp này.

Là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, các mỹ nhân này luôn cẩn trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp và xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng. Để có làn da sáng mịn, không tỳ vết và luôn nổi bật trước các fan mỗi khi xuất hiện, họ đã lựa chọn bộ sản phẩm đặc trị mụn AC Clear.

 

AC Clear đánh tan những nốt mụn cứng đầu

Bộ sản phẩm trị mụn có tác dụng đánh bật những vết mụn một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm giảm những vết thâm do mụn để lại và trả cho da trắng mịn, bóng sáng tự nhiên.

 Kem trị mụn AC Clear gồm những sản phẩm có tác dụng chuyên biệt trong việc chăm sóc da bị mụn và trị mụn tận gốc: sữa rửa mặt dành cho da mụn, nước hoa hồng chăm sóc da mụn, sữa dưỡng, kem dưỡng trắng và trị vết thâm dành cho da mụn, gel làm dịu tổn thương và loại bỏ thâm nám, tàn nhang; phấn bột chăm sóc da nhạy cảm. Các sản phẩm này có thành phần chính là nước rau má, tinh chất trà xanh nguồn gốc thiên nhiên thân thiện và an toàn cho da. Đặc biệt, nước rau má và tinh chất trà xanh có tác dụng hữu hiệu trong việc loại bỏ bụi bẩn làm sạch sâu da từ bên trong, loại bỏ những vết mụn cứng đầu và những vết thâm do mụn giúp da trắng sáng tự nhiên.

AC Clear đã được phân phối tại 9 quốc gia trên thế giới và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng giúp loại bỏ mụn và những nguy cơ do mụn gây ra một cách hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ:

Địa chỉ: 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982.997.526 – 0462.594.406

Website: theplantbase.vn

 Xem thêm: my pham tai tao da

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0571 seconds on machine '191'.