Over 16,528,004 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Các phương pháp dưỡng trắng da với mật ong

Không chỉ là loại thực phẩm giàu vitamin và dưỡng chất bổ dưỡng, mật ong còn rất hiệu quả trong việc chăm sóc và dưỡng da trắng sáng, mịn màng. 4 cách làm đẹp bằng mật ong tại nhà sau đây sẽ giúp da bạn rạng ngời.

Làm trắng da mặt với mặt nạ kem duong trang da mat

3 cách làm đẹp bằng mật ong tại nhà -1

Mặt nạ mật ong nguyên chất và sữa chua giàu dinh dưỡng không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả mà còn giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da, ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng da giúp da căng mịn hơn.

Cách thực hiện: Bạn lấy 2 muỗng mật ong nguyên chất và 2 muỗng sữa chua không đường trộn đều với nhau đến khi tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn. Bạn thoa hỗn hợp này đều lên da để khoảng 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Tẩy tế bào chết với mật ong

Mặt nạ tẩy tế bào chết với mật ong có tác dụng hữu hiệu tẩy tế bào chết trên da, tái tạo da, giúp da mềm mượt, săn chắc.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị chanh tươi mà mật ong nguyên chất. Trộn đều mật ong, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:2 sau đó massage nhẹ nhàng trên da trong khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần.

Làm mờ vết nám, tàn nhang

3 cách làm đẹp bằng mật ong tại nhà

Có thể nhiều bạn chưa biết, mật ong còn có tác dụng làm mờ vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn dùng một thìa nước cốt chanh, 2 thìa dầu oliu thành một hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều và massage nhẹ nhàng trên mặt. Bạn để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/ 1 tuần để đạt được hiệu quả nhất.

Dưỡng ẩm da với mật ong      

Các thành phần trong mật ong giúp dưỡng ẩm cho da một cách hữu hiệu. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị lòng trắng trứng gà, mật ong. Bạn dùng lòng trắng trứng gà đánh bông lên sau đó trộn với mật ong và thoa đều lên mặt. Bạn để trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước.

Ngoài các phương pháp từ tự nhiên trên, bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da White Truffle HD của hãng mỹ phẩm The Plant Base là lựa chọn của nhiều chị em giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng. Các thành phần trong sản phẩm White Truffle được chiết xuất từ tự nhiên thân thiện, an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Xem thêm: theplantbase.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0751 seconds on machine '80'.