Over 16,530,157 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Rau má trị mụn hiệu quả và triệt để

Rau má không chỉ là một loại rau thông dụng mà với tính lành, mát rau má còn có tác dụng hữu hiệu trong việc trị mụn hiệu quả.

Dưỡng ẩm cho da, kem trị mụn acclear

Rau má có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Đặc biệt đối với phái đẹp, rau má có những tác dụng thần kỳ cho làn da. Nước rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tuần hoàn… Không chỉ giúp ích cho quá trình thanh lọc cơ thể mà nó còn có tác dụng làm mát da, trị mụn và trị sẹo trên da.

Lành vết thương do sẹo mụn để lại

Trong rau má có chứa hóa chất được gọi là triterpenoids có công dụng tăng tốc độ chữa lành vết thương, tăng cường chất chống oxy hóa tại vị trí vết thương, tăng cường da và tăng cung cấp máu cho khu vực bị thương.

Trị mụn thâm

Trong rau má có chứa hoạt chất Saponin (gồm có Acid Asiatic, Acid Brahmic) giúp liên kết, tái tạo các mô, các tế bào, làm các vết thương mau lành, nhanh chóng lên da non, nhờ đó có hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Làm mờ sẹo

Rau má có chứa hoạt chất Triterpenoids – một chất có tác dụng làm tăng lưu thông máu dưới da, ức chế sản xuất quá mức Collagen trong các mô sẹo, thúc đẩy và tái tạo các tế bào da mới trong cả những vết sẹo cũ.

AC Clear – THE PLANT BASE là bộ sản phẩm đặc trị mụn được chiết xuất với thành phần chính là nước rau má mang lại hiệu quả đánh bật những nốt mụn cứng đầu hữu hiệu. Ngoài ra, với thành phần chính từ thiên nhiên này, sản phẩm an toàn với mọi loại da kể cá da nhạy cảm.

Xem thêm: bộ dụng cụ chăm sóc da

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

THE PLANT BASE

Địa chỉ: 55 Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: theplantbase.vn

ĐT: 0982.997.526 - 0462.594.406

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1643 seconds on machine '179'.