Over 16,535,194 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Thưởng thức món phở ecudo trong mùa đông tại nhà hàng phở ecudo- Phở là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trong tiết trời se lạnh của mùa đông được ngồi trong không gian ấm cúng thưởng thức tô phở ấm nóng, bốc khói nghi ngút, đậm đà hương vị bạn càng cảm nhận được hương vị tinh túy từ món ăn truyền thống này của dân tộc.

Tô phở bò có vị thơm ngon của nước dùng nêm nếm thêm các loại thảo mộc: hoa hồi, thảo quả, quế chi. Đưa thìa phở vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà từ nước xương bò hầm kỹ cùng vị dai mềm trong bánh phở, vị béo ngậy của thịt bò. Thưởng thức tô phở bạn như được giải thoát sau những ngày ăn những món ăn khô khốc bằng nước dùng phở ngon ngọt.

phở được bưng ra, bạn sẽ choáng ngợp bởi màu sắc tươi ngon. Màu trắng của bánh phở tươi, màu đỏ của thịt bò xen kẽ với màu xanh cuả hành tươi và các loại rau ăn kèm, điểm thêm màu đỏ của mấy lát ớt tươi, màu vàng của gừng. Tất cả màu sắc khiến bạn phải xuýt xoa trước món ăn đẹp mắt lại tỏa hương quyến rũ khiến bạn vừa muốn ăn lại không nỡ.

Nhiều người ăn phở hàng ngày, ăn nhiều mà không biết chán. Nhiều người lại thỉnh thoảng mới ăn phở nhưng khi ăn lại thấy phở đúng là món ăn đáng quý bởi vị ngon trong phở không phải món ăn nào cũng có. Người ta ăn phở từ các quán ăn phở giản dị đến những Nhà hàng sang trọng. Người ăn thường không quan tâm đến các quán phở được trang trí như thế nào mà chỉ quan tâm xem chất lượng tô phở có ngon hay không.

Dù thời gian có trôi qua, nhưng tô phở vẫn là nét văn hóa tồn tại mãi trong lòng mỗi người Việt. Món phở vẫn là món ăn được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua quán phở bò Ecudo để thưởng thức tô phở bò mang đậm hương vị của món phở bò Hà Nội truyền thống. Phở bò Ecudo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: Nhà hàng ECUDO, tầng 1 tòa nhà C5, khu đô thị Mỹ Đình 1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6252 1234 – 0912 230 409.

Website: pho.ecudo.vn

Xem thêm: Quán phở bò hà nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0417 seconds on machine '196'.