Over 16,538,375 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Bệnh rò lỗ đít là tình trạng viêm và tụ mủ các tuyến ở giữa hai cơ thắt lỗ đít và có thể phát triển ra vùng da cạnh hậu môn. Nguyên nhân của bệnh rò lỗ đít là do nhiễm trùng ở các khe và nhú trong ống lỗ đít. Đây là bệnh không thể xem thường, nếu không chữa trị có thể gây ra các biến chứng nặng nề hơn. Dưới đây là cách chữa rò hậu môn những nguy cơ người bệnh có thể gặp cũng như cách điều trị rò hậu môn do bác sĩ chuyên khoa trĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung san sớt mà người bệnh nên biết.

>><< XEM THÊM bệnh mạch lươn là như thế nào?

>>><<< Vấn đề bé bị đỏ quanh hậu môn là bị sao?




Những nguy cơ người mắc bệnh rò hậu môn phải “đối mặt”

Rò hậu môn là bệnh không quá khó để chữa trị nhưng việc chậm trễ hay bỏ mặc mà không đến cơ sở y tế chuyên khoa điều trị thì càng làm cho tình trạng trở thành nặng nề hơn. Người bệnh có thể xuất hiện các biến chứng nặng nề như:

- Bệnh rò lỗ đít không thể tự khỏi, các lỗ rò có khả năng bị nhiễm trùng phát viêm gây ra tình trạng đau nặng ở lỗ đít, viêm nhiễm gây kích thích da lỗ đít và ngứa hậu môn nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh.

- Những người mắc bệnh rò lỗ đít kéo dài gây hư nhược thể chất, làm suy giảm sức đề kháng và có thể gây phát sinh nhiều bệnh lý khác, đặc biệt là các bệnh ở vùng hậu môn trực tràng.

- Bệnh nhân rò lỗ đít không được chữa trị sẽ làm tăng số lượng lỗ rò, đường rò, hình thành rò hậu môn đa phát gây khó khăn cho việc điều trị, ảnh hưởng đến sự co khép của hậu môn, việc đại tiện càng trở thành phức tạp.

- Rò hậu môn đa phát bao gồm lỗ rò trực tràng âm đạo, trực tràng niệu đạo và trực tràng bàng quang… gây ra những hiểm đối với vùng hậu môn trực tràng và có thể biến chứng thành ung thư.


Rò hậu môn không chữa trị sẽ gây biến chứng hiểm
Phương pháp điều trị rò lỗ đít

bây chừ để việc điều trị rò lỗ đít mang lại hiệu quả triệt người bệnh cần tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đường rò. Bệnh nhân rò lỗ đít cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để giải phẫu.

Quá trình phẫu thuật rò hậu môn cần đảm bảo được những yêu cầu như phải lấy hết mô xơ đường rò và không làm tổn thương cơ thắt hậu môn để tránh tình trạng đại tiện không tự chủ.

phẫu thuật rò lỗ đít cần chọn lọc những phương pháp tiền tiến, giải phẫu viên chuyên khoa cần được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.
=> Có nên giải phẫu rò hậu môn?=> Những nguyên tố nguy cơ dẫn đến rò hậu môn là gì?
hiện giờ bệnh nhân rò hậu môn hoàn toàn có thể được chữa trị dứt điểm và an toàn bằng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây ra các thương tổn lớn cho vùng lỗ đít trực tràng

Nếu bạn quan tâm đến việc Thương tổn lớn cách chữa bệnh rò hậu môn bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1205 seconds on machine '190'.