Over 16,530,193 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Rò lỗ đít hay còn gọi là mạch lươn là bệnh ở vùng lỗ đít trực tràng phổ thông thứ hai sau bệnh trĩ. Bệnh gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt, làm ảnh hưởng đến năng suất cần lao và tâm lý của người bệnh.

Triệu chứng rò lỗ đít: Đó là những cách điều trị bệnh rò hậu môn cơn đau gián đoạn và mủ chảy ra từ lỗ ở tầng sinh môn. thỉnh thoảng thấy ngứa hoặc xì hơi qua lỗ rò.



duyên cớ gây bệnh: Do áp xe lỗ đít trực tràng, do các cơ thắt, do áp lực bên trong trực tràng có thể gây bệnh. Ngoài ta các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, ung thư trực tràng cũng có thể là nguyên do gây nên bệnh rò hậu môn.

>> CHú ý chi phí phẫu thuật rò hậu môn là bao nhiểu?

Điều trị rò lỗ đít: giải phẫu là phương pháp điều trị rò lỗ đít được dùng nhiều nhất bây giờ. Tuy nhiên tùy từng từng trạng bệnh mà có thể thực hiện giải phẫu.

Rò lỗ đít nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiễm trùng chảy mủ, làm cho thân suy nhược, thiếu năng lượng, giảm sức đề kháng, tình trạng phát bệnh cũng thẳng băng hơn. Bệnh cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt.

>> Xem thêm benh ro hau mon tai phat như thế nào?

Nếu bạn quan tâm đến Phiền toái trong cách điều trị rò hậu môn các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0673 seconds on machine '8'.