Over 16,537,361 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Tại sao khách Tây ngất ngây với phở bò Ecudo -quan pho tai my dinh Một buổi sáng ghé đến Nhà hàng phở Ecudo, trên vỉa hè tấp nập người gửi xe để thưởng thức món phở bò đậm hương vị phở Hà Nội của Nhà hàng.

Bước vào trong quán, thật bất ngờ, hầu như không còn bàn nào trống, mọi người đang quây quần để thưởng thức những tô phở thơm lừng, bốc khói nghi ngút khắp không gian quán. Một vài bàn ngồi ngoài hiên trong không gian thơ mộng bao quanh là những khóm cây tươi mát.

Nhìn kỹ lại trong số khách hàng đang mải mê thưởng thức tô phở bò Ecudo, có nhiều người là khách ngoại quốc. Họ vừa ăn rất nhiệt tình, vừa trò chuyện với nhau bằng những ngôn ngữ riêng, kèm theo là những cái gật gù tán thưởng cùng nụ cười hài lòng trên khuôn mặt.

Quản lý Nhà hàng Ecudo cho biết, lượng khách nước ngoài đến thưởng thức tại  quán phở  bò Ecudo khá đông. Phần lớn họ đều hài lòng với chất lượng tô phở và thái độ phục vụ của Nhân viên Nhà hàng.

Sở dĩ, phở bò Ecudo nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi trong quá trình chế biến, đầu bếp Nhà hàng luôn tích cực tìm hiểu, sáng tạo để làm nên món phở bò ngon đúng chất, đậm đà hương vị của phở bò Hà Nội. Những người đã từng thưởng thức phở bò Ecudo không thể quên được vị ngọt đậm đà trong nước dùng được hầm từ xương bò, vị dai mềm của bánh phở hòa quyện cùng vị béo ngậy của miếng thịt bò.

Từ con đường chính Lê Đức Thọ, bạn rẽ trái đi qua phố Trần Hữu Dực là tới phố Nguyễn Cơ Thạch, Nhà hàng Ecudo nằm ngay mặt đường của phố Nguyễn Cơ Thạch với không gian thoáng đãng, sạch sẽ không khói bụi ồn ào. Đến Ecudo bạn có thể thoải mái thưởng thức món phở bò yêu thích.

Địa chỉ: Nhà hàng ECUDO, tầng 1 tòa nhà C5, khu đô thị Mỹ Đình 1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6252 1234 – 0912 230 409. Website: pho.ecudo.vn

Xem thêm: an pho co map khong

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0804 seconds on machine '54'.