Over 16,529,876 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Minh Quân là cái tên không còn xa lạ với mọi người. Chàng ca sĩ với chiếc răng khểnh duyên dáng, giọng hát trầm ấm đang ngày càng hoàn thiện bản thân trên con đường âm nhạc. phau thuat nang mui Nhưng mới đây, nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên với hình ảnh mới mẻ về chàng trai này. Và nghi án Minh Quân nâng mũi khá xôn xao.

Sự thật Minh Quân phẫu thuật nâng mũi

Minh Quân là một ca sĩ nổi tiếng, quen thuộc trên truyền hình và được rất nhiều khán giả yêu mến. Chính vì vậy, khán giả luôn quan tâm đến sự thay đổi của anh. Xuất hiện gần đây, hình ảnh chiếc mũi thay đổi rõ nét của chàng ca sĩ đã làm dấy lên nghi vấn liệu có phải Minh Quân nâng mũi bọc sụn?

Trước lời đồn đoán Minh Quân trả lời báo chí “Tôi đã nâng mũi đâu! Đó là quan điểm của mỗi người, với tôi việc thẩm mỹ chẳng có gì xấu để mà phải giấu, đặc biệt là nghệ sĩ thì việc tạo một hình ảnh đẹp là điều quan trọng. Tôi rất muốn quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ được mọi người nhìn nhận thoáng hơn, không còn cổ hủ như ngày xưa nữa, đặc biêt khi xã hội ngày càng phát triển văn minh và hiên đại hơn”.

Tuy nhiên nhìn vào khuôn mặt của anh, khán giả cũng cảm nhận được sự thay đổi.

Dù Minh Quân có nâng mũi hay không thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt của anh. Chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ anh trên con đường xây dựng hình ảnh và sự nghiệp ca hát của chàng nam ca sĩ này nhé.

Nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc mũi thon thả, duyên dáng có thể tham khảo phương pháp Nâng mũi  S line tại thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon thả, duyên dáng.

Xem thêm: Cắt cánh mũi giá bao nhiêu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.094 seconds on machine '195'.