Over 16,548,344 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Người mắc bệnh Rò lỗ đít thường có cảm giác rất đau đớn và nó ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người bệnh, để có thể chữa Bệnh rò lỗ đít một cách hiệu quả thì các thầy thuốc sẽ kiểm tra tình trạng bệnh của bạn sau đó sẽ có phương pháp tốt nhất cho bạn.



Điều trị bệnh rò hậu môn
- Nếu loại apxe cạnh hậu môn kèm theo dieu tri benh ro hau mon cần phải được rạch tháo mủ ổ apxe càng sớm càng tốt tránh ổ mủ lan tràn tạo thành các đường hầm như mạch lươn làm hư hại nhiều tổ chức ở vùng hậu môn.

- Nếu là Rò hậu môn thuần tuý thì phương pháp điều trị Rò lỗ đít tốt nhất là bạn phải thực hành phẫu thuật

đầu tiên các thầy thuốc sẽ rà soát chi tiết và phải phẫu thuật cắt bỏ được mô xương đường rò, nhưng phải bảo vệ an toàn cơ thắt lỗ đít vì tai biến cắt đứt cơ thắt làm cho bệnh nhân đi cầu mất tự chủ là một tai biến rất đáng ngại hơn nhiều so với bệnh rò lỗ đít

thường nhật các thầy thuốc sẽ sử dụng phương pháp cột dây thun để cắt dần cơ thắt này, việc cột dây thun này còn có tác dụng bệnh rò hậu môn ở trẻ sơ sinh dẫn lưu mủ và an toàn cho phẫu thuật đường rò. Việc cột dây thun này có 2 tác dụng :

+ Bảo vệ sự toàn vẹn cơ thắt hậu môn.
+ Dẫn lưu ổ nhiễm trùng và làm đổi thay tình trạng nhiễm trùng cấp tính.

Có những cách nào trị bệnh trĩ

Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ là gì?

chăm nom sau khi điều trị Rò lỗ đít

- Những ngày hậu phẫu cần phải dieu tri benh nut ke hau mon ngâm hậu môn bằng nước muối ấm có pha Povidone (3 - 4% nồng độ), để giúp bệnh nhân giảm đau đồng thời chống phù nề và làm sạch vết thương.

- Tuyệt đối không băng kín vết thương sau cắt mở đường rò, trái lại phải để hở hoàn toàn, không nên mặc quần lót, quần cần rộng rãi và thông thoáng để vết thương chóng lành.

Nếu bạn quan tâm đến việc Soát cách chữa bệnh rò hậu môn đơn thuần các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0877 seconds on machine '192'.