Over 16,553,299 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Biến chứng hiểm nhất của bệnh dieu tri ro hau mon rò hậu môn là gây ung thư (do tình trạng viêm mãn tính kéo dài, khiến mủ và phân thải ra đường rò gây kích thích gây bệnh kinh niên kèm theo vi khuẩn tồn tại trạng đường rò trong thời gian dài). cho nên, khi mắc căn bệnh này người bệnh cần có cách điều trị rò hậu môn càng sớm càng tốt.



Bệnh rò lỗ đít là gì?

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới năm 2010 tỷ lệ mắc bệnh rò lỗ đít ngày càng gia tăng mau chóng và có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con người.
“Tôi mắc bệnh rò hậu môn được hơn 2 năm rồi đang điều trị bằng thuốc kháng sinh nhưng không thấy đỡ bệnh, dù đã điều trị ở rất nhiều nơi nhưng bệnh không tiến triển. Xin hỏi cách điều trị rò lỗ đít?” (Đức Vịnh, 42 tuổi – Hà Nam)

Rò lỗ đít là tình trạng các ống xung quan hậu môn sưng do đường rò, lỗ rò bên trong và ngoài tạo thành. Các lỗ rò có thể là 1 hoặc nhiều lỗ, phần nhiều rò hậu môn do apxe quanh hậu môn gây nên.

Tìm hiểu khám bệnh tiểu buốt ở đâu tốt nhất

Bệnh đi tiểu buốt là hiện tượng gì không ?

Thuốc điều trị bệnh trĩ tốt nhất

Rò lỗ đít có triệu chứng gì?

Chảy mủ kèm theo máu là triệu chứng phổ biến nhất khi mắc bệnh rò lỗ đít do viêm nhiễm, đường rò nói quanh phân theo nhiều nhánh dẫn tới trữ mủ ở bên trong.Sưng tấy và cứng ở viền hậu môn do đường rò không thông với khối sưng sẽ to ra.

Triệu chứng toàn thân

Người bệnh thường bị sốt, ớn lạnh xuất hiện mủ và các đường rò phức tạp trong thời gian viêm nhiễm cấp tính.

Bệnh rò lỗ đít rất dễ tái phát do vậy, cần có phương pháp điều trị hiện đại để kết thúc căn bệnh này một cách sớm nhất để tránh những biến chứng hiểm nguy có thể xảy ra. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị rò lỗ đít giờ chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng của bệnh không thể chữa tận gốc được bệnh. Vậy đâu là cách điều trị rò hậu môn?

Cách điều trị rò hậu môn

Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT đời thứ ba đang được vận dụng thành công tại phòng khám đa khoa Khương Trung với nguyên lý: Điện trường cao tầng sinh nhiệt, truyền ra tần xuất trung, tính các tổ chức bị thường, xlit làm đóng kết các tổn thường, các mô khô và kín miệng và ngăn chặn các nguồn nk giúp điều trị rò lỗ đít mau chóng, hiệu quả và an toàn.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT thế hệ thứ 3 hiện là phương pháp điều trị rò hậu môn tiền tiến và hiệu quả nhất bây chừ với ưu điểm:

Ít đau

Do không dùng dao mổ mà dùng điện dung từ trường cao tần khi tác dụng lên vết thương do vậy người bệnh sẽ không có cảm giác đớn đau khi giải phẫu.

phục hồi nhanh

Sử dụng điện dung từ trường cao tần chỉ 1 lần duy nhất lần vết thương do giải phẫu nhỏ, không gây chảy máu và nhanh phục hồi.

An toàn, xâm lấn tối thiếu

Khi thực hành các bác sĩ sẽ đưa đầu soi bằng sợi vào trong hậu môn nên chi có thể quan sát trực tiếp và làm đông đầu rò bên trong rất an toàn và hạn chế được tình trạng lấn chiếm.

Không cần nằm viện

Do Sử dụng điện dung cao tần trực tiếp nên vết thương rất nhỏ, không để lại sẹo hơn nữa lại nhanh hồi phục nên sau khi giải phẫu người bệnh không cần nằm viện để điều trị mà có thể hoạt động bình thường.

Độ chuẩn xác cao và ít xảy ra những biến chứng khác.

Điều trị rò hậu môn bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT thế hệ thứ ba tại phòng khám đa khoa Khương Trung giúp điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi bệnh và nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía người bệnh.

Anh Văn Quyết (34 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Tôi đã đi chữa rò lỗ đít ở nhiều nơi nhưng bệnh tình không giảm dù tốn kém rất nhiều tiền, đôi lúc tôi cảm thấy tuyệt vọng. Qua tìm hiểu trên website được biết phòng khám đa khoa Khương Trung đang ứng dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT thế hệ thứ ba trong việc điều trị rò hậu môn và từng chữa khỏi cho nhiều người. Tôi đã tới đây và được điều trị, bây giờ bệnh của tôi đã khỏi, mọi sinh hoạt của tôi đã trở lại thường nhật. Cám ơn các bác sĩ phòng khám Khương Trung”

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0594 seconds on machine '8'.