Over 16,508,828 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhhuyencen's blog: "batdongsan"

created on 10/28/2014  |  http://fubar.com/batdongsan/b360492

FLC Complex tower được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và nâng cao tiện ích cho khách hàng với 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, vệ sinh kép kín, không gian hướng sáng tự nhiên, sự tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy mang lại tài lộc vẹn toàn cho gia chủ.  

Tổng quan dự án chùng cu flc36 phạm hùng

Các căn hộ tại Chung cư 36 Phạm Hùng được thiết kế hợp lý của căn hộ Lexington, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời hồ bơi tràn đến 600m2 và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cảm giác thư thái, yên bình.

Đặc biệt, chung cư FLC Complex Tower 36 Phạm Hùng sở hữu vị trí đắc địa và là trục đường chính nối thẳng ra sân bay Nội Bài, là sân bay lớn nhất miền Bắc, nằm đối diện dự án công viên lớn, dự án cũng đồng thời có vị trí đắc địa là thuận tiện bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học các cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến dân cư tương lai của dự án sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Gần trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của FLC Complex Tower.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1126 seconds on machine '180'.