Over 16,533,096 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhhuyencen's blog: "batdongsan"

created on 10/28/2014  |  http://fubar.com/batdongsan/b360492

Nhẹ nhàng, thảnh thơi, an lành trong 1 diện tích rộng thoáng với nội thất tinh tế, thân thiện môi trường là những gì mà người dân của Eco-Spring (thuộc Tổ hợp Thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp dự án Eco Green City sẽ cảm nhận khi sống và hưởng thụ cuộc đời đích thực tại đây.

Mùa xuân đầy tràn trong căn nhà Eco-Spring


Eco-Spring hay còn gọi là tòa nhà mùa Xuân với trong mình tương đối thở ấm áp, tươi mới của mùa đẹp nhất trong năm. ở đây, từ ngoại hình căn hộ tới nội thất và thể tích xanh mông mênh bên ngoại trừ đều có mục đích giúp cư dân sở hữu một cuộc sống toàn bộ, căng tràn sức sống. do vậy, những ngôi nhà ở đây mang mẫu mã vô cùng tinh tế với cửa sổ, ô thoáng đón gió và ánh sáng tự dưng.

Đáng để ý, các ngôi nhà đều được sắp xếp lô gia tối ưu, giúp 100% một số phòng đều được hưởng khí trời ngẫu nhiên, luôn khoáng đạt. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường mà còn giúp hầu hết thành viên trong gia đình mang tinh thần tha hồ, dễ chịu, đảm bảo sức khỏe, đặc thù cho trẻ nhỏ và người già.

Sở hữu tiêu chí kiến tạo một cuộc sống thịnh vượng cho mọi người, tòa Eco-Spring có thiên nhiên tươi mới nhất tới từng ngôi nhà tại bạn. Điểm đặc biệt của các căn hộ nơi đây là bề ngoài mở, kết nối liên hoàn giữa không gian phòng KH, phòng ăn và thể tích bên ko kể, tạo việc thông thoáng tuyệt đối. Chỉ cần đứng từ phòng khách hàng, mọi người sở hữu thể hướng mắt xuống khoảng xanh mông mênh tại quảng trường rộng hơn một,3 ha và hít thở khí trời tươi mát, trong lành tại đây.

Bề ngoài lô gia rộng lên tới 7,2 m2

Với những người chọn chung cư là nơi an cư tại mình, bên cạnh phòng ngủ, phòng bếp cốt lõi là nơi được ưa chuộng hơn cả, bởi hầu hết những dự án bây giờ, việc thổi nấu cực kỳ dễ gây mùi đối với cả căn hộ, gây đa dạng bất tiện trong sinh hoạt. Nhưng Eco-Spring giải quyết triệt để lo âu này tại mọi người khi phòng bếp được nối trực tiếp ra khu vực lô gia rộng to, giúp thoát mùi hiệu quả.

 

các căn hộ tại đây mang dung tích linh hoạt từ 56 - 106 m2, sở hữu từ 2 - 3 phòng ngủ. đặc trưng, tất cả một số căn nhà tại Eco-Spring đều có khu vực lô gia, thể tích lô gia từ 3 - 7,2 m2 (tùy khoảng trống căn hộ). các ngôi nhà thể tích từ 94 - 106 m2 với đến 2 lô gia, là nơi để gia đình bạn trồng hoa, thưởng trà, chơi cờ, đọc sách… cùng bạn bè.

Mua căn hộ Eco-Spring, cơ hội nhận ngay xe Camry thời thượng

nhà đầu tư chung cư Eco Green City đối với biết, 100 người mua thứ nhất đặt lựa chọn danh tiếng ngôi nhà tòa Eco-Spring sẽ sở hữu cơ hội bốc thăm may mắn, trở nên chủ nhân chuyến du lịch tại Mỹ (Hoa kỳ) trị giá 90 triệu đồng. 230 các bạn thứ 1 chọn thành danh ngôi nhà tòa Eco-Spring có cơ hội trở thành chủ nhân xe ô tô Camry trị giá 1,1 tỷ đồng.

với 9 đợt tính sổ linh hoạt, đợt một khách hàng chỉ nên đóng 15%, tương đương chỉ từ 300 triệu đồng, mọi người đã mang thể trở thành chủ nhân tại căn nhà tiện nghi, cao cấp tại Eco-Spring và cơ hội có chuyến du xuân tới Mỹ và xe ô tô Camry thời thượng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0517 seconds on machine '189'.