Over 16,533,283 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhhuyencen's blog: "batdongsan"

created on 10/28/2014  |  http://fubar.com/batdongsan/b360492

Không chỉ được sống trong một quần thể dự án độc đáo, khách hàng của Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng còn được tận hưởng 68 tiện ích nội đô đặc trưng có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Trải nghiệm và tận hưởng trong ‘Tuần lễ vàng’

Tổng quan dự án Imperia Garden

Để giúp khách hàng trải nghiệm và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống cùng Imperia Garden, trong Tuần lễ vàng từ 01/08 đến hết 09/08/2015, khi đặt mua thành công các căn hộ cao cấp tại Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden, người mua sẽ có cơ hội dành được nhiều phần quà giá trị như xe máy Vespa LX, ti vi Sam Sung màn hình cong 48 inch, tủ lạnh Panasonic… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, tham dự Lễ mở bán ngày 09/08/2015 tại phòng Diamond Grand Ballroom, tòa nhà KeangNam (Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội), khách hàng cũng sẽ có cơ hội bốc thăm nhiều quà tặng có giá trị.

Nếu khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được Ngân hàng hàng bảo trợ tài chính dự án - VPBank hỗ trợ tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6,9% và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Khách hàng thanh toán trước hạn được nhận ưu đãi tới 8,5% giá trị căn hộ.

 

Nổi bật mô hình “Vườn trong phố”

Bể bơi cao cấp tại Imperia Garden

Tọa lạc vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, 1 trong 4 quận nội thành mới của Thành phố Hà Nội, nơi được ví là khu “đất vàng” khi hàng loạt cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, hệ thông giao đô thị được đầu tư và mở rộng, Imperia Garden được thừa hưởng nhiều ưu đãi về mặt vị trí. Chính vì vậy, Imperia Garden sẽ mang lại giá trị gia tăng tăng dần đều trong tương lai.

Những khoảng xanh rộng lớn, thoáng mát luôn ngập tràn tại Imperia Garden

Bên cạnh đó, dự án Imperia Garden cũng là dự án hiếm hoi tại khu vực nội thành có diện tích xây dựng khá lớn, lên tới 42000 m2, trong khi hầu hết các dự án xung quanh đều có diện tích khiêm tốn, buộc phải cắt bỏ nhiều tiện ích và những khoảng xanh.

Tại Imperia Garden, Chủ đầu tư dành tới hơn 30% diện tích đất cho không gian xanh, cảnh quan, đường dạo bộ. Bởi vậy, sinh sống tại đây, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian tinh tế về thẩm mỹ, hài hòa với thiên nhiên và không gian thiết kế thân thiện tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước cho mọi thế hệ.

Khu hồ bơi ngoài trời tại Imperia Garden được thiết kế hiện đại,với công nghệ tràn tự động

Hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu đa thế hệ

Đặc biệt quan tâm tới con trẻ, chủ đầu tư cho xây dựng khu vui chơi với rất nhiều trò chơi kích thích trí tuệ, sự sáng tạo, giúp trẻ hình thành tư duy khoa học. Sân chơi được trải cát chống bay đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình hoạt động. Trẻ cũng có thể thỏa sức nô đùa cùng làn nước trong xanh với bể bơi dành cho trẻ em được thiết kế đặc biệt an toàn với 2 hồ nhỏ có chiều sâu tối đa 0.5 m.

Đối với người cao tuổi, khu tập dưỡng sinh được thiết kế với không gian xanh, không khí trong lành tạo ra một môi trường thư giãn. Hơn hết, đây còn là địa điểm lý tưởng để người cao tuổi có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc cuộc đời, an tĩnh thư thái.

Nếu phân khu dành cho người cao tuổi thật yên tĩnh; khu vui chơi của trẻ em luôn ngập tràn tiếng cười, đầy sự khám phá thì Vườn ký ức, Phố Thanh Bình sẽ là nơi các cặp vợ chồng trải nghiệm cuộc sống, ngồi lại bên nhau để thư giãn và cùng hướng về tương lai.

Trung tâm mua sắm, khu tập gym, spa, hồ bơi 4 mùa, hồ bơi ngoài trời… chắc chắn là khiến những cư dân là người trẻ hiện đại thích thú, lựa chọn để giải trí, thư giãn sau những lo toan, bộn bề của công việc, cuộc sống.

Riêng với những người trưởng thành độc thân, họ muốn có không gian sống tự do, không lo toan vướng bận bất cứ điều gì. Họ thích Spa làm đẹp, thích những hoạt động thể theo sôi nổi, thích mua sắm hay cùng bạn bè tán gẫu,... Tất cả đều được chủ đầu tư Imperia Garden chú trọng, và chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo rằng tại Imperia Garden tất cả mọi cư dân đều có dễ dàng thể hiện bản thân và nhẹ nhàng tận hưởng từng khoảng khắc.

Điểm nhấn độc đáo của Imperia Garden chính là bể bơi hình số 8 nằm chính giữa trung tâm dự án khiến hầu hết các căn hộ tại đây đều có thể view bể bơi mang lại phong thủy vượng này. Bên cạnh đó là khu vực thư viện rộng lớn có thể view vườn cây xanh, khu trường học liên cấp công lập chất lượng cao, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 3 lớp,…

Imperia Garden : http://land24.vn/chung-cu-imperia-garden tất cả đã tạo nên những ấn tượng tốt đẹp, cảm giác an lành, hạnh phúc cho khách hàng đến nơi đây.

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 01649.803.650

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0499 seconds on machine '110'.