Over 16,529,767 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Chọn phở bò Ecudo tại nhà hàng phở để an toàn cho sức khỏe - Phở là món ăn phổ biến tại Hà Nội bởi món phở vừa ngon, dễ ăn lại phù hợp với nhiều người. Mọi người từ người già đến trẻ em đều có thể ăn phở. Phở bò có thể ăn vào mọi lúc trong ngày: buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối đều được.

Phở bò Ecudo phục vụ khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày. Tô phở bò được chế biến tỉ mỉ, kỳ công trong từng công đoạn đảm bảo đem đến cho bạn hương vị thơm ngon đúng vị của món phở truyền thống Hà Nội.

Tô phở bò Ecudo mang vị ngọt đặc trưng của nước dùng hầm kỹ từ xương ống bò. Miếng thịt bò trong tô phở thơm ngon béo ngậy hòa quyện trong vị dai mềm của bánh phở được trần qua nước sôi. Khi ăn, thực khách có thể cho thêm vào hành tươi, rau thơm, một chút chanh, ớt tùy theo khẩu vị và sở thích của từng người.

phở Ecudo mới bưng ra tỏa hương thơm quyến rũ từ thịt bò cùng nước dùng với mùi thơm dễ chịu từ các loại thảo dược: hoa hồi, thảo quả, quế chi làm xao xuyến biết bao thực khách. Chỉ nhìn tô phở ngon miệng, đẹp mắt thực khách đã muốn thưởng thức ngay khi còn nóng.

Lựa chọn phở Ecudo, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong từng tô phở. Trong quá trình chế biến, đầu bếp Nhà hàng luôn cẩn trọng, tỉ mỉ để làm nên tô phở Ecudo có hương vị đúng chất phở truyền thống. Các nguyên liệu và gia vị được lựa chọn luôn tươi ngon nhất đảm bảo cho tô phở có hương vị hoàn toàn tự nhiên, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn và người thân.

Bạn hãy đến thưởng thức và cảm nhận hương vị thơm ngon của tô phở bò Ecudo. Phở bò Ecudo chắc chắn làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: Nhà hàng ECUDO, tầng 1 tòa nhà C5, khu đô thị Mỹ Đình 1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6252 1234 – 0912 230 409.

Website: pho.ecudo.vn

Xem thêm: Quán phở bò

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0573 seconds on machine '51'.