Over 16,508,977 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bật mí cách làm trắng da toàn thân của 2 mỹ nhân trong lịch sử loài người:Nữ hoàng Cleopatra và Dương Qúy Phi là những nhân vật nổi tiếng của lịch sử mà ai cũng biết đến. Cleopatra là một người Hy Lạp, bà nổi tiếng vì là thành viên đầu tiên trong gia đình (trong giai đoạn cầm quyền 300 năm của họ tại Ai Cập) đã học tiếng Ai Cập. Cleopatra cũng nổi tiếng vì sắc đẹp và trí thông minh của bà. Còn Dương Qúy Phi là một cung phi của Đường Minh Hoàng. Bà được xếp vào một trong Tứ đại mĩ nhân của lịch sử Trung Quốc.
Hai mỹ nhân của chúng ta đều có một làn da đẹp tuyệt vời trắng hồng và mịn màng như lụa. Bí quyết để có làn da đẹp mỗi ngày của hai mỹ nhân đó là “Tắm trắng bằng sữa”. Họ thường ngâm mình trong những bồn tắm chứa nguồn sữa tinh khiết để làm mịn màng và trẻ hóa làn da của mình.


Và để áp dụng phương thức làm đẹp đặc biệt này, chúng ta cùng phân tích công thức và tác dụng khi dùng sữa để tắm nhé!


Tác dụng tuyệt vời của sữa:
Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm sẽ làm cho da bạn trở nên trắng sáng một cách rạng rỡ.
Sau khi ngâm mình trong sữa tắm, da bạn sẽ cảm thấy mềm mại và tươi mát hơn. Nguyên nhân là do thành phần chất béo và protein có trong sữa đã tác động trực tiếp lên da bạn, khiến nó trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt đối với những làn da đang bị chứng viêm nhiễm ửng đỏ hay sưng tấy (ví dụ như mắc chứng eczema) thì tắm sữa cũng là một phương thức cứu chữa rất hiệu quả cho bạn. tag: mặt nạ trắng da
Bên cạnh mang lợi ích trực tiếp cho làn da, ngâm mình trong sữa tắm và có thể thêm một chút tinh chất hương thơm sẽ giúp bạn thư giãn tâm hồn, lấy lại sự sảng khoái cho tinh thần. Và hiện nay hầu hết các spa đều có phương thức làm đẹp và thư giãn rất đặc biệt này.
Công thức của các mỹ nhân:
Đầu tiên là pha trộn sữa với nước ấm nóng rồi ngâm mình trong đó. Cũng có nhiều người sẽ thêm vào đó một số thành phần chất khác như mật ong, bột yến mạch hay tinh dầu để làm dậy mùi hương khi tắm. Ngâm mình trong bồn khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó tắm lại bằng nước thường.
Tam trang là cách thư giãn tuyệt vời dể giải tỏa những áp lực và đem lại sự thư thái cho tâm hồn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là các phương pháp trị liệu bằng nước kết hợp với sữa để phục hồi sức khỏe. Và ngày nay tắm trắng với sữa đã được ứng dụng và phát triển thành một nghệ thuật.
Xem thêm các thông tin về Cách chăm sóc da hiệu quả tại Suckhoehanhphuc.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0669 seconds on machine '205'.