Over 16,537,074 people are on fubar.
What are you waiting for?

 Làn da trắng sáng mịn màng là mơ ước cháy bỏng của chị em phụ nữ Việt Nam chúng ta. Vì vậy, hôm nay trung tâm Suckhoehanhphuc sẽ bật mí đến các bạn 3 mẹo nhỏ giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả.

 

 Nhìn chung, 3 mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn đều sử dụng các phương pháp rất tự nhiên. Vì vậy, làn da của bạn sẽ trắng hồng mà không hề có các tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

1. Làn da trắng hồng tươi khỏe với lá bạc hà, sữa chua:

Cách thực hiện: Nghiền nát 1 bát con lá bạc hà rồi trộn với 1 thìa dầu oliu, 1 hộp sữa chua. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể. Sau 15 phút tắm lại với nước ấm. Bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săn chắc.

Với mẹp nhỏ này, nếu bạn thực hiện thường xuyên 3 lầm/ tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần thực hiện. Hãy chia sẻ phương pháp này đến những người xung quanh bạn nhé!

2. Tắm trắng bằng dâu tằm, mật ong

Xay nhuyễn lấy một bát con dâu tằm, trộn thêm 2 thìa mật ong. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể. Để trong vòng 20 phút. Phương pháp này cần được thực hiện khoảng 2 tuần/ lần sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng.

3. Da trắng sáng với Gold Jojoba

Với công thức chiết xuất đặc biệt giữa tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng . Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại làn da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.

Với Gold Jojoba bạn chỉ cần sử dụng 7 ngày là sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1800.6890 để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé. 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0806 seconds on machine '109'.