Over 16,537,403 people are on fubar.
What are you waiting for?

 Thời gian để chăm sóc cho bản thân luôn là thứ gí đó xa xỉ đối với các chị em phụ nữ. Trung tâm Suckhoehanhphuc sẽ chia sẻ đến các chị em 2 cách làm trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả.

 

 Những cách làm trắng da nhanh nhất này thích hợp với mọi đối tượng muốn làm đẹp bản thân mình. Làn da chị em sẽ trở nên trắng sáng, không tỳ vết và nhất là sẽ trông tươi trẻ hơn rất nhiều. 


1. Nước chanh: 

Chanh được xem là người bạn thân thiết của chị em trong công cuộc làm đẹp. Với việc chứa nhiều vitamin C, chanh giúp làn da trông tươi trẻ hơn qua việc chống lão hóa, đồng thời với lượng axit tự nhiên có trong chanh, da bạn sẽ trắng hơn rất nhanh. Bạn có thể ép nước cốt chanh và dưa leo, sau đó thực hiện trộn hỗn hợp này với 1 thìa bột nghệ. Thoa lên da, để yên trong khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn sau 4 tuần, bạn sẽ có làn da trắng sáng rạng ngời. Hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong hoặc nha đam có tác dụng dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng nhanh chóng.

Mặc dù vậy, chị em không nên lạm dụng chanh. Chỉ nên sử dụng chanh tối đa 3 lần 1 tuần để làm đẹp. Lương acit trong chanh sẽ làm hại da bạn nếu bạn lạm dụng.

2. Mặt nạ hạnh nhân:


Trong hạnh nhân chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làn da đẹp hơn. Mặt nạ hạnh nhân tự chế không chỉ giúp làm trắng da mà còn làm sạch lỗ chân lông và mềm da. Bạn có thể tự làm mặt nạ này bằng cách ngâm 6 hạt hạnh nhân qua đêm, nghiền thành bột và trộn với sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bạn muốn làm trắng và để qua đêm. Sáng hôm sau, rửa sạch với nước lạnh. Cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên này rất đơn giản và hiệu quả đem lại rất cao.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0562 seconds on machine '196'.