Over 16,535,306 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cách trị nám da hiệu quả dành cho các chị em phụ nữ sau khi sinh sẽ được bật mí với các thông tin dưới đây.

 Sau khi sinh, làn da của chị em phụ nữ chúng ta rất dễ xuất hiện nhiều vất nám. Việc này gây khó khăn rất nhiều do chị em chúng ta rất coi trọng sắc đẹp, và việc này làm cho chúng ta bị tự ti rất nhiều. Hôm nay, Suckhoehanhphuc xin gửi đến các chị em 1 số bí quyết trị nám da mặt rất hiệu quả. 


Việc đầu tiên cần thực hiện ngay lúc này là tránh tiếp xúc da trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thức vậy, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra bệnh nám da. Chính các tia UV sẽ tác động lên làn da, huỷ hoại nặng nề các tế bào da từ đó tình trạng da bị xỉn màu, bị nám xuất hiện.
 
Việc cần làm tiếp theo là có phuong pháp chăm sóc làn da hiệu quả. Cách đơn giản là sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên. Chị em có thể sử dụng một số loại mặt nạ sau để chăm sóc da tốt hơn:
 
 
Mặt nạ khoai tây
Việc dùng các mặt nạ tự nhiên để dưỡng da chống nám cũng là sự lựa chọn, giúp hạn chế được hiện tượng nám da và làm cho làn da bà bầu trở nên mịn màng.
 
Khoai tây rửa sạch, luộc chín nhừ rồi nghiền mịn. Bọc khoai tây đã nghiền mịn vào lớp khăn mỏng và đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước. Mặt nạ này có thể sử dụng một tuần 3 lần.
 
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà
Mặt nạ này chỉ sử dụng được tuần một lần.
 
Lấy lòng đỏ trứng gà, bỏ vào bát cùng với một ít mật ong. Sau đó đánh quyện vào nhau. Dùng thìa tán đều ra mặt, đợi 25 phút sau ra rửa mặt thật sạch với nước. Mặt nạ này chỉ sử dụng được tuần một lần.
 
Mặt nạ dưa chuột
Mặt nạ dưa chuột mát có tác dụng thanh lọc làn da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, tạo cảm giác thư thái, làm mờ các vết nám da
 
Mặt nạ dưa chuột mát có tác dụng thanh lọc làn da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, tạo cảm giác thư thái, làm mờ các vết nám da. Bạn chỉ cần làm sạch dưa chuột, để cả vỏ và thái lát dưa chuột mỏng rồi đắp từng miếng lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước.

Bên cạnh đó, việc tập luyện thể dục là rất cần thiết trong thời gian này. Việc tập luyện giúp chị em lấy lại vóc dáng dễ dàng, đồng thời với việc luyện tập sẽ giúp ta loại bỏ các chất độc hại với da qua đường mồ hôi, từ đó làn da của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh, tươi trẻ hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3104 seconds on machine '194'.