Over 16,535,181 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Các quan phở ngon trên cả nước - Hiện nay, các quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức phở trên bất kỳ con phố nào của các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Nhưng để thưởng thức được một bát phở ngon thì phải tìm đúng địa chỉ. Bạn hãy ghi ngay vào sổ tay của mình những quán phở ngon 3 miền sau đây.

Tại Hà Nội

Hà Nội vốn đã nổi tiếng với món phở. Phở Hà Nội có mùi vị đặc biệt rất đặc trưng cho món phở Việt Nam. Nếu ghé qua Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức phở ở nhiều địa điểm khác nhau từ bát phở ở những quán vỉa hè hay trong những nhà hàng sang trọng trên các con phố khác nhau của thủ đô.

Tại khu Mỹ Đình, hãy ghé qua quán phở Ecudo, một trong những quán phở ngon hàng đầu của thủ đô.

Phở Ecudo tọa lạc tại địa chỉ tòa nhà C5 Mỹ Đình 1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội. Phở Ecudo mang đến các món phở đậm chất Hà Nội: phở bắp bò, phở gầu bò, phở nạm và phở tái chín.

Điểm nổi bật của bát phở Ecudo là vị thơm ngon tự nhiên bởi các nguyên liệu đều có xuất xứ tự nhiên được Nhà hàng đặt mua tại các cơ sở uy tín. Thưởng thức bát phở Ecudo chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhớ mãi, ăn một lần rồi lại muốn ăn tiếp.

(Địa chỉ: Nhà hàng ECUDO, tầng 1 tòa nhà C5, khu đô thị Mỹ Đình 1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 04 6252 1234 – 0912 230 409 - website: ecudo.vn)

Tại Đà Nẵng

Nếu ghé qua Đà Nẵng, bạn có thể tới thưởng thức món phở tại Nhà hàng phở Bắc. Tại đây, đặc trưng với món phở bắc thơm ngon cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Hoặc bạn có thể ghé tới và thưởng thức phở tại Hà Thành phở. Phở tại quán Hà Thành có hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình.

Tại Sài Gòn

Tại Sài Gòn, bạn hãy ghé quán phở Lệ. Phở Lệ có chất lượng tuyệt vời được hình thành lâu đời trong khu phố người Hoa ở quận 5. Bát phở Lệ với những viên thịt bò lớn là điểm nhấn của hàng phở được mệnh danh là một trong những hàng phở ngon nhất thành phố Hồ Chí Minh này.

Địa điểm thứ hai bạn có thể dừng chân là phở Hòa Pasteur.  Phở Hòa Pasteur được đông đảo thực khách yêu thích không chỉ bởi kiến trúc như từ thời phục hưng mà còn vì vị đậm đà phong phú của nước dùng từ cốt tủy bò.

Xem thêm: ăn phở ở đâu ngon

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0707 seconds on machine '7'.