Over 16,537,254 people are on fubar.
What are you waiting for?

M Nhn's blog: "Sức Khỏe"

created on 10/26/2015  |  http://fubar.com/s-c-kh-e/b365135

Bệnh rò hậu môn thường xảy ra điều trị rò hậu môn ở phần sau hậu môn, vào khoảng thời kì từ 3-9 giờ.Tại vị trí này, các xoang hậu môn phân bố khá nhiều.


Bệnh rò lỗ đít thường ngày chia làm 4 loại sau:

– Rò hậu môn ở tầng mỏng dưới niêm mạc và dưới da.

– Rò lỗ đít cơ vòng lỗ hậu môn.

– Rò lỗ đít ở trực tràng xương ngồi.

– Rò hậu môn ở trực tràng xương chậu.

>>Tìm hiểu chữa rò hậu môn bằng đông y điều trị

Điều trị đơn giản nhất là loại rò lỗ đít thứ nhất, loại này chỉ gây rò hậu môn 5-6% so với các bệnh hậu môn trực tràng. Rò hậu môn do cơ vòng lỗ hậu môn chia thành vị trí trên và dưới, rò hậu môn vị trí trên kéo dài đến phía trên cơ vòng, rò hậu môn vị trí dưới kéo dài đến dưới cơ vòng, trong đó vị trí thấp chiếm 60% tổng số và dễ điều trị. Loại rò hậu môn thứ ba tương đối nghiêm trọng và cũng là loại khó điều trị nhất. Loại thứ tư làm giải phẫu cũng tương đối khó khăn, có khi cần phải tạo đường rò, hoặc sau khi giải phẫu, người bệnh phải nhịn ăn và truyền dinh dưỡng qua tĩnh mạch (bệnh trĩ và cách điều trị).

phẫu thuật rò lỗ đít bao gồm hai loại: phẫu thuật mở tách cắt và giải phẫu bảo vệ cơ vòng. Dựa vào các loại rò lỗ đít và độ dày mỏng của ống mủ để quyết định chọn lựa phương pháp nào.thời kì giải phẫu khoảng 10-20 phút, sau khi phẫu thuật, người bênh phải nằm nghỉ 1-2 tuần (bệnh trĩ).

Tiến hành giải phẫu rò hậu môn, bác sĩ gặp khó khăn với các cơ xung quanh hậu môn, nếu cắt bỏ quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới chức năng co dãn của lỗ đít, cắt bỏ quá ít có thể làm cho bệnh tái phát, khi đó, chữa trị sẽ tương đối khó khăn.

Xem thêm >> vấn đề chua benh ro hau mon o dau tot nhat Hà Nội

Nếu bạn quan tâm đến việc Thông thường cách điều trị rò hậu môn các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0749 seconds on machine '8'.