Over 16,555,973 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? một dạng tổn thương lành tính nhưng lại gây ra khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo… và nghiêm trọng hơn, có thể ảnh hưởng đến thiên chức sinh sản của người phụ nữ. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Dưới đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin giới thiệu đến các bạn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm. Vì bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến dể bị viêm nhiễm do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng hay các tạp trùng.

Viêm Lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung (cervicitis) hay viêm âm đạo với các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi là huyết trắng), có mùi hôi.

** Xem thêm các triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất tại KhamPhuKhoa.Net

Tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung. Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì có thể sử dụng một số biện pháp như đặt thuốc ở âm đạo, uống thuốc hoặc phải dùng các biện pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh… bởi nếu lộ tuyến không được điều trị khỏi thì viêm nhiễm rất dễ tái phát

Tuy là tổn thương lành tính nhưng sự nguy hại của lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì cổ tử cung là vị trí ưa thích để một số vi khuẩn tấn công ( trong khi âm đạo không bị nhiễm ), ví dụ nhiễm khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu, vi rút gây mụn rộp. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó nhiễm khuẩn đi lên gây viêm nội mạc tử cung và viêm tiểu khung. Với những nguy cơ như thế nên lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Ở một số trường hợp, lộ tuyến cổ tử cung có thể gây vô sinh. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung, nếu kéo dài, sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con. Vì vậy việc điều trị sớm lộ tuyến rất là cần thiết.

** Xem thêm biện pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại KhamPhuKhoa.Net?

Phòng khám đa khoa Khương Trung có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để sớm được điều trị.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0355 seconds on machine '190'.