Over 16,536,902 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

 Đến với Đà Nẵng. bạn có thể tham gia rất nhiều tour du lịch nổi tiếng như : Tour Bà Nà 1 ngày, Ngũ Hành Sơn, Tour Da Nang 2 ngay 1 dem... ngoài ra còn có một nơi mà không ít du khách biết đến đó chính là Bán Đảo Sơn Trà. Nằm ở phía Đông Bắc thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố tầm 9km nơi này còn được biết đến với cái tên là Đảo Khỉ vì ở đây lúc trước có rất nhiều khỉ sinh sống.

    Bán đảo Sơn Trà bây giờ có rất nhiều điểm du lịch được thành phố quy hoạch và đưa vào khai thác du lịch. Đến với bán đảo Sơn Trà quý du khách có thể tham quan được ngôi chùa Linh Ứng thứ 3 của thành phố Đà Nẵng, ngôi chùa này được xem là lớn nhất, đẹp nhất và rất linh thiên của thành phố. Ngôi chùa còn sở hữu tượng phật bà Quán Thế Âm Bồ Tát lớn nhất Việt Nam hiện giờ, cao 67m chưa tính bệ, đường kính tòa sen là 35m.
     Đến với bán đảo Sơn Trà quý du khách còn có thể tận mắt chứng kiến cây Đa cổ thụ lớn của thành phố với tuổi đời gần 1000 năm tuổi rất nổi tiếng tại đây, nơi đây trước kia còn là căn cứ địa của quân và dân Đà Nẵng trong thời kỳ khàng chiến bảo vệ tổ quốc. Đứng tại đây quý du khách có thể phóng tầm mắt ra ngắm biển trời bao la, và thấy được đảo Cù Lao Chàm của Hội An.
                                              
     Ngoài ra quý du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn thành phố Đà Nẵng tại đỉnh Bàn Cờ trên bán đảo Sơn Trà, và được chiêm ngưỡng tác phẩm bằng đá một ông tiên đang ngồi suy nghĩ nước cờ tại nơi đây. Quý khách sẽ còn được chiêm ngưỡng tác phẩm 2 hòn la đa của Mỹ lúc xâm chiếm Đà Nẵng được xây dựng vào những năm 1965, và 1 trạm rađa do thành phố Đà Nẵng xây dựng vào năm 1997. Có thể đứng ở Đồi Vọng Cảnh để ngắm cảng Tiên Sa bao gồm đảo ngọc, trên chuyên đi này quý du khách sẽ gặp được rất nhiều cảnh đẹp tựa chốn thần tiên mà chỉ có ở trong phim, hãy đến với bán đảo Sơn Trà và trải nghiệm chốn bồng lai tiên cảnh này nhé du khách
Để tham gia tour Da Nang 2 ngay kết hợp chinh phục Bán đảo Sơn Trà xin vui lòng liên hệ: 0939 111 898 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1411 seconds on machine '180'.