Over 16,604,633 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn đang  có nhu cầu mua thiết bị báo trộm cho công ty nhưng còn đắn đo không biết nên mua loại gì, ở đâu? Những lời khuyên về thương hiệu và địa chỉ mua thiết bị báo trộm Karassn chính hãng dưới đây hi vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Với hệ thống đại lý phân phối và cửa hàng đặt tại nhiều khu vực khắp cả nước, thương hiệu Karassn thực sự là lựa chọn uy tín và tiện ích cho khách hàng mỗi khi tìm mua thiết bị báo trộm. Để có thể yên tâm mua được thiết bị báo trộm chính hãng của Karassn, quý khách hãy ghi nhớ một số điểm:

Chỉ mua hàng tại các đại lý uy tín được ủy quyền của Karassn trên cả nước

Hầu hết các cửa hàng camera quan sát lớn trên cả nước đều có bày bán sản phẩm của Karassn. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn mua được đúng sản phẩm chính hãng cũng như được hưởng trọn vẹn chế độ hậu mãi tốt nhất, quý khách chỉ nên mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý có bảng hiệu, bằng chứng nhận của Karassn. Các cửa hàng, đại lý có gắn biển bạt, biển alu hay đèn led quảng cáo Karassn là những điểm bán hàng được ủy quyền phân phối, quý khách có thể yên tâm khi chọn mua thiết bị báo trộm.

Mua thiết bị báo trộm Karassn tại các cửa hàng camera quan sát lớn

Mua thiết bị báo trộm Karassn tại các cửa hàng camera quan sát lớn

Sản phẩm Karassn hiện tại đang góp mặt tại các cửa hàng, siêu thị camera lớn như: Vuhoangtelecom, Viễn Thông Thành Phố, Siêu Thị Viễn Thông, ITC Group … và hệ thống cửa hàng camera lớn khác trên cả nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Với độ phủ rộng khắp như vậy, thật dễ dàng để quý khách chọn mua được sản phẩm mang thương hiệu Karassn. Showroom cửa hàng chính là một kênh mua hàng mà quá khách có thể yên tâm lựa chọn khi tìm mua sản phẩm thiết bị báo trộm Karassn.

Kiểm tra thật kĩ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện một số sản phẩm hàng giả, hàng nhái thương hiệu Karassn. Đây là hành động lợi dụng uy tín thương hiệu Karassn để trục lợi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của Karassn mà còn ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Những địa chỉ uy tín để mua thiết bị báo trộm Karassn


Khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo mua được hàng chính hãng Karassn.

Chính vì vậy, để bảo vệ lợi ích của chính bản thân, mỗi khách hàng mua sản phẩm thiết bị báo trộm cần kiểm tra thật kĩ về tem bảo hành, thông tin bảo hành, đơn vị nhập khẩu,... trước khi quyết định mua để có thể phân biệt đúng hàng nhái và hàng thật.

Và khi đã lựa chọn được địa chỉ mua thiết bị báo trộm giá rẻ, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Thêm vào đó, khi lựa chọn hàng chính hãng Karassn, quý khách còn có cơ hội hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong cả năm từ Karassn, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
VUHOANGTELECOM chi nhánh 1 TpHCM - Quận Bình Thạnh
Số 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 35 166 166 – Fax: (08) 3516 2222

VUHOANGTELECOM chi nhánh 2 TpHCM - Quận 11
Số 49 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 39 625 555 – Fax: (08) 3516 2222

VUHOANGTELECOM chi nhánh 3 Hà Nội – Quận Đống Đa
Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (844) 6256 1111 - Fax: (04) 6257 4567

VUHOANGTELECOM chi nhánh 4 Hà Nội – Quận Long Biên
39A Nguyễn Văn Cừ - Q. Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3273 6666   -    Fax: (04) 3273 6888

Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí: 1900 9259 (Giờ hành chính)
Website: www.vuhoangtelecom.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0708 seconds on machine '7'.