Over 16,537,101 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt camera giám sát giá rẻ, hệ thống báo cháy tá»± động, báo động… đã tăng khá mạnh, bắt nguồn từ việc người dân đã tá»± ý thức được tầm quan trọng trong công tác bảo mật tại cÆ¡ quan, cá»­a hàng hay kể cả nhà riêng.

Kinh nghiệm chọn mua hệ thống camera báo động hiệu quả-1
Camera IP thông minh Vantech VT-6300A hiện là một trong những sản phẩm bán chạy tại Vuhoangtelecom

Lắp đặt camera quan sát Ä‘ể có thể quan sát ngôi nhà, hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nÆ¡i là nhu cầu tất yếu cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để lắp đặt một hệ thống camera quan sát vừa an toàn, tiết kiệm, quan sát tốt mà vẫn giữ nguyên vẹn thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình là câu hỏi luôn được đặt ra khi tiến hành lắp đặt một hệ thống camera. Vuhoangtelecom sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên. 

Vuhoangtelecom - Vừa là nhà phân phối và là đơn vị thi công các dá»± án giám sát an ninh chuyên nghiệp - cùng đội ngÅ© kỹ thuật viên chuyên nghiệp của mình, tá»± hào đem đến cho người dùng những giải pháp nhÆ°:

1. Camera quan sát - Camera giám sát IP.
2. Hệ thống báo trộm, báo động, chống đột nhập
3. Hệ thống báo cháy tá»± động, Tổng đài điện thoại
4. Hệ thống nhà thông minh, thiết bị điện và công tắc điện thông minh
5. Chuông cá»­a màn hình
6. Hệ thống báo cháy
7. Máy chấm công
8. Thiết bị mạng, viễn thông

Kinh nghiệm chọn mua hệ thống camera báo động hiệu quả-2
Đội ngÅ© kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã thi công lắp đặt hệ thống an ninh – cảnh báo cho nhiều dá»± án lớn.

Đến với Vuhoangtelecom, việc giám sát của quý khách giờ đây sẽ không chỉ dừng lại ở giám sát nội bộ, giám sát trong phạm vi hẹp mà còn có thể giám sát từ xa (qua camera IP thông minh). Các thiết bị được tích hợp, kết nối với hệ thống xá»­ lý thông minh còn đem lại cho quý khách các tiện ích siêu việt nhÆ° tá»± động cảnh báo khi có đột nhập, tá»± động gá»­i tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tá»± động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tá»± động quét các góc độ theo chÆ°Æ¡ng trình đặt trước.

Ngoài ra, Vuhoangtelecom còn cung cấp và lắp đặt thiết bị chống trộm, hệ thống cảnh báo cháy, báo khói, báo rò rÄ© gas... giúp gia đình bạn được cảnh báo sớm trong mọi tình huống khẩn cấp hoặc gây nguy hiểm đến bạn và gia đình bạn. Hệ thống nhà thông minh - thiết bị điện thông minh được phân phối và lắp đặt bởi Vuhoangtelecom sẽ giúp mọi sinh hoạt trong gia đình bạn trở nên đơn giản và tiện nghi hÆ¡n. Quý khách có thể điều khiển được mọi thiết bị điện trong nhà thông qua điện thoại thông minh một cách đơn giản và tiện lợi dù bạn ở bất cứ nÆ¡i đâu. 

Hiện tại, Vuhoangtelecom phân phối, thi công, lắp đặt camera quan sát của các thÆ°Æ¡ng hiệu cao cấp, chất lượng, được Æ°a chuộng hàng đầu tại Việt Nam nhÆ°:
- Camera Vantech
- Camera Avtech
- Camera Hikvision
- Camera Dahua
- Camera Questek
- Camera Samtech
- Camera Keeper
- Camera Panasonic
- Camera Escort
- Camera Kbvision
- Camera Samsung

Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp hiệu quả nhất, với dịch vụ chu đáo cùng giá thành hợp lý nhất.

Vuhoangtelecom luôn có những dịch vụ lắp đặt camera cho hộ gia đình chất lượng phù hợp với nhu cầu, mục đích và giá trị sá»­ dụng của quý khách hàng.

Với đội ngÅ© kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi mong muốn mang đến một hệ thống camera quan sát chuẩn HD độ nét cao. Hình ảnh chất lượng với chi phí hợp lý nhất theo đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Thời gian thi công nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn.

Để cập nhật thông tin giá lắp đặt camera siêu nét ở HCM, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900-9259 để được hỗ trợ tốt nhất.



Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0514 seconds on machine '180'.