Over 16,536,864 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để tiện việc kinh doanh ma túy, đôi vợ chồng trẻ cho lắp camera quan sát cho nhà ở khi người nghiện đến mua hàng thấy quen mặt mới mở cổng. Nhờ có camera mà đôi vợ chồng này không ít lần thoát được việc theo dõi cÅ©ng nhÆ° đột kích của công an xã.

Tối 6-11, hàng chục trinh sát Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bí mật đột nhập một căn nhà ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho khống chế 2 vợ chồng chuyên phân phối ma túy cho người nghiện ở nhiều huyện của tỉnh Tiền Giang.

 

Theo đó, cả hai được công an xác định là Phạm Đình Thanh Quang ( SN 1990, ngụ huyện Châu Thành) và Nguyễn Thị Hồng Tiên (SN 1993, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho). Lúc trinh sát xuất hiện, cả hai vứt ma túy tứ tung các nÆ¡i trong nhà. Khám xét khẩn cấp trinh sát thu giữ một số lượng lớn ma túy, cân tiểu ly, dụng cụ phân chia ma túy… Cả hai vợ chồng khai mua ma túy từ TP HCM về phân phối lại.

 

Để tiện cho việc mua bán ma túy, đôi vợ chồng này đã lắp camera quan sát các lối ra vào hẻm để theo dõi ngược lại công an khi bán ma túy. Chính vì vậy, dù biết Quang bán ma túy nhÆ°ng nhiều lần công an xã vào đến cổng thì liền bị Quang phát hiện phi tang dấu tích.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0723 seconds on machine '51'.