Over 16,538,682 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khả năng tiện ích Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh được xem như là một cải tiến đột phá trong hệ thống cửa lưới. Khả năng chống côn trùng và lưu thông không khí cho phòng ổn định mang lại cảm giác thật sảng khoái khi ở trong nhà của mình.
Cửa lưới chống muỗi xếp đi loại 2 cánh
Hằng năm cứ mùa mưa đến cũng là lúc các côn trùng sinh sôi nảy nở phát triển mạnh. Với phạm chu kỳ hằng năm đó thì 3 loại côn trùng gây nhiều phiền toái nhất đó là muỗi, gián, kiến. Trong đó muỗi là mỗi đe dọa lớn nhất vì chúng có thể truyền bệnh sốt xuất huyết và viêm não. Đặc điểm của 2 loại muỗi này là thường xuất hiện vào buổi sáng sớm và buổi tối, bám đậu vào các khu vực lặng gió, tối, ẩm.
Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh
Cấu tạo độ bền cao, không cong vênh, không rạng nứt của cửa lưới chống muỗi , chống bị oxy hoá và làm tăng độ bền cho cửa phù hợp với điều kiện khí hậu nóng âm ở Việt Nam. Cửa có  2 bộ phận chính là khung nhôm và lưới muỗi, khoảng trống giữa các mắt lưới vừa đủ để ngăn không cho côn trùng xuyên qua mà vẫn đảm bảo gió lưu thông vào nhà nhiều nhất có thể.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0612 seconds on machine '110'.