Over 16,532,823 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bánh tráng trộn ngày nay được đa số mọi người biết đến là món ăn vặt lề đường phổ biến ở cả thành thị và nông thôn với nhiều biến thể khác nhau Các bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng kết hợp với một số nguyên liệu đặc trưng theo từng loại tạo nên những món bánh tráng trộn đa dạng trong hương vị: dai dai, cay cay, chua chua.. vô cùng hấp dẫn.. Với sợi bánh tráng dai dai, khô bò vị cay cay, trứng cút chiên thơm béo ăn dai dai bùi bùi thấm đẫm loại nước sốt chua mặn ngọt vô cùng hấp dẫn. Vị cay nồng của sa tế, chua chua của xoài và tắt, vị ngọt và dai của bánh tráng cùng khô bò, trứng cút làm cho món bánh tráng trộn thêm phần bắt mắt và ngon miệng hơn.

BÁNH TRÁNG CHÀ BÔNGBÁNH TRÁNG TÔM CAY

BÁNH TRÁNG KHÔ BÒBÁNH TRÁNG ME

Giá : 60.000 đ/ xâu 12 gói  /  Giá : 50.000đ/ xâu 12 gói ( áp dụng mua từ 5 xâu trở lên) / Đặt hàng: 08 . 62969364


 ===>  Bánh tráng trộn Tây Ninh được làm từ bánh tráng phơi sương, đi kèm với các nguyên liệu phụ như bò khô, tôm khô, trứng cút, xoài, rau răm, sa tế, muối tôm và một ít tắc. Nếu bạn thích ăn chua và cay thì có thể thêm chút nước me, nước tắc hoặc một chút ớt xay, như vậy sẽ NGON HƠN RẤT NHIỀU đấy. Một điểm đáng lưu ý là sau khi trộn, bạn nên ăn NHANH nếu không bánh tráng trộn sẽ cứng và mất ngon.

banh trang tron được xem là một món ăn ngon hấp dẫn đầy thú vị . Tuy nhiên nhiều địa điểm bán bánh tráng trộn vẫn chưa quan tâm đến chế biến hợp vệ sinh khiến cho nhiều bạn trẻ e ngại thưởng thức Nhận thức được tầm quan trọng của chữ “TÍN” đối với khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh tráng trộn ngon, bổ dưỡng sạch sẽ an toàn thực phẩm. Nhờ sự giúp đỡ của máy móc hiện đại theo quy trình khép kín, bánh tráng trộn sài gòn Sáng Nguyên đã và đang không ngừng sáng tạo phát triển đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng. Mang đến cho mọi người những sản phẩm bánh tráng trộn thật mới lạ và đầy hấp dẫn tin chắc rằng sẽ thỏa mãn cơn ghiền của các fan ăn vặt.

Sau nhiều năm không ngừng sáng tạo và nâng cao dây chuyền sản xuất nhằm mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, Sáng Nguyên đã gần gũi hơn với người tiêu dùng. Từ việc là sản phẩm dùng để ăn chơi đến làm quà biếu tặng cho những người thân, bạn bè khắp mọi nơi để nhớ về hương vị quê hương, mùi gạo mới. Hiện nay trên thị trường tphcm có rất nhiều chi nhánh bán bánh tráng trộn nhưng quý khách lại đang chần chừ không biết chọn cửa hàng nào sạch sẽ, an toàn vệ sinh, mua bánh tráng trộn ở đâu ngon? thì hãy Liên Hệ ngay với Sangnguyen Food qua đường Dây Nóng 08 . 62969364 để gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn.

Tìm đến Sáng Nguyên qua xin vui lòng điện thoại:
CÔNG TY TNHH TM SÁNG NGUYÊN
* CALL: 08 . 62969364
* Tổng đài hổ trợ: 08 . 62969364
* Địa chỉ LH: 29 Tân Trang, P.9, Q. Tân Bình, Tp. HCM
* Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 18h

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0464 seconds on machine '7'.