Over 16,532,990 people are on fubar.
What are you waiting for?

Công ty điện máy Thiên Hòa chuyên cung cấp dịch vụ sua tivi tai nha và bao hanh tivi samsung, Sony, Toshiba, LG, Sharp, Panasonic,... với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cho mọi người quyền lợi chính đáng cao nhất khi đến với Thiên hòa!

bao hanh tivi samsung
Trong những năm gần đây Tivi Samsung là một sản phẩm rất gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay vì máy móc có kiểu dàng sang trọng bắt mắt, hiển thị sống động trung thực và hệ thống âm thanh khá tuyệt vời nên được tin tưởng tin dùng rất nhiều dùng giải trí tại gia đình, cơ quan bên cạnh đó còn được dùng với hiệu quả quảng bá tiếp thị hình ảnh rất đa dạng nên việc tivi bị hư hỏng/ lỗi xuất hiện trong khi dùng là điều khó có thể tránh khỏi.

Những tín hiệu báo hư hỏng xảy ra với tivi Samsung hay gần như chiếc tivi nào khác thường dính phải là:
- Màn hình tivi có màu sắc không đúng, chỗ sáng chỗ không có hình ảnh
- Bấm mở máy không lên hình, không có dấu hiệu sử dụng được
- Menu điều khiển trên tivi không xuất hiện hoặc không sử dụng được
- Màn hình bị xuất hiện màu ố vàng tối do dùng trong lâu năm
- Hiện tượng tivi Samsung đang dùng thì tự động biến thành màu trắng đục, âm ảnh, bạc ảnh
- Các dòng LCD không thể kết nối được với máy tính qua các giao tiếp HDMI hoặc DVI
- Đang dùng được vài phút thì tự động tắt nguồn
- Không nhận được tín hiệu từ remote điều khiển từ xa

=> Còn rất nhiều các tín hiệu báo cho thấy tivi Samsung bị lỗi nên điều nên làm ngay thời điểm này là phải tiến hành sua tivi samsung tại nhà để không làm gián đoạn đến việc giải trí, làm việc của bạn được và Địa chỉ bảo hành tivi samsung giá tốt nhất Sài Gòn là Điện máy Thiên Hòa sẽ sửa được mọi lỗi đối với tivi nhà bạn với chất lượng và uy tín đã được khẳng định trong rất nhiều thời gian qua.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin dùng khi đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa tivi samsung tại trung tâm của chúng tôi vì với rất nhiều năm từng trải qua hoạt động trong lĩnh vực bảo trì các sản phẩm máy móc điện tử nhất là tivi đại lý chắc chắn có thể khắc phục được mọi hỏng hóc với thời gian sớm và chất lượng nhất cùng với thiết bị thay thế sửa chữa đều là hàng mới không sử dụng hàng loại II hàng seconhand kém chất lượng nên người dùng có thể chắc chắn tin tưởng mà sử dụng.

Trung tam bao hanh tivi samsung Thiên Hòa nhanh chóng tận nhà sẽ được đáp ứng cho quý khách có yêu cầu, chỉ cần gọi là nhân viên sẽ có mặt tại nhà ngay sau 30 phút nhận được mong muốn từ quý khách để tiến hành kiểm tra tivi hoàn toàn free và sẽ đưa ra giải pháp sửa hiệu quả và không hao tốn tiền nhất.

Khi tivi Samsung có sự cố hãy gọi với trung tâm theo các địa chỉ sau để được giải đáp thắc mắc tốt nhất:
* Địa chỉ trung tâm: 132E Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, Tp.HCM
* Điện Thoại: 08.668.27.140 – 08.668.30.734
* Hotline: 0936.40.49.41

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0611 seconds on machine '189'.