Over 16,538,281 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Trong Thuan's blog: "Vé máy bay 247"

created on 06/18/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay-247/b358967  |  1 followers

Vé máy bay tết giá rẻ - Là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày giáp tết. Tuy nhiên việc quảng cáo vé máy bay tết giá rẻ chỉ  là chiêu quảng bá đánh bóng hình ảnh của các hãng hàng không mà thôi. Vì thực ra hầu như không có ai mua được vé máy tết giá rẻ . Vậy các hãng hãng không có vi phạm pháp lệnh quảng cáo không ? Tất nhiên là không các hãng hàng không vẫn bán vé máy bay tết giá rẻ thậm chí là rất rẻ . Nhưng đó là giá vé máy bay tết cho những chiều bay ngược lại từ Bắc vào Nam vào những ngày khoảng từ 23 tết đến 01 tết và chiều từ  Nam ra Bắc vào khoảng thời gian từ 06 tết đến trước ngày Rằm tháng giêng.

Tuy nhiên rất nhiều người vẫn nghĩ với Hãng hàng không Vietnam Airlines thì có thể không bán vé máy bay tết giá rẻ còn các hãng hàng không giá rẻ thì chắc chắn phải có ! Với gần 10 năm kinh nghiệm phân phối vé máy bay tết BAY247 khẳng định rằng vé máy bay tết của các hãng hàng không giá rẻ không hề rẻ thậm chí vào những ngày cao điểm trước và sau tết còn mắc hơn cả hàng hàng không Vietnam Airline.

Vì vậy nếu bạn đã có kế hoạch về quê đón tết, Bạn đừng mất công tìm kiếm vé máy bay tết 2015 giá rẻ bởi vì bạn sẽ không bao giờ có được nó.  

Thay vì mất thời gian cho việc này bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ hoặc bạn có thể điền vào from ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT phía dưới để có thể mua được vé máy bay tết đúng vào ngày giờ mà bạn muốn đi.

260 Ung Văn Khiêm, P 25, Q Bình Thạnh, Tp.HCM

Tồng đài đặt vé : 08.3512.3395

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0555 seconds on machine '196'.