Over 16,508,790 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Trong Thuan's blog: "Vé máy bay 247"

created on 06/18/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay-247/b358967  |  1 followers

Đại lý vé máy bay 247 - Đại lý hàng đầu bán vé máy bay online của Hãng hàng không quốc Việt Nam - Việt Nam Airlines tại Tp Hồ Chí Minh. BAY247 - Là đại lý chính thức của Vietnam Airlines được hãng ủy quyền xuất vé trực tiếp tại phòng vé. Quý khách có thể đặt mua vé máy bay online trên website :BAY247.vn, đặt vé qua các công cụ chát trực tuyến, đặt vé qua Email : datve@haidangcorp.vn, qua tổng đài đặt vé : 08.3512.3395 hoặc đến trực tiếp tại các phòng vé của BAY247 trên toàn quốc.

Đại lý vé máy bay 247 luôn cam kết cung cấp vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mại, vé máy bay tết Vietnam Airlines... giá rẻ nhất cho khách hàng khi đặt mua vé tại đại lý chúng tôi - Và đặc biệt chúng tôi giao vé hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý khi đặt vé online trên BAY247.

- Sau khi nhận được Email từ hệ thống của chúng tôi thông báo Quý khách đã đặt vé thành công. Quý khách vui lòng tiến hành thủ tục thanh toán để tránh tăng giá vé.

- Mã code mà hệ thống gừi cho khách qua Email không phải là Code vé . ( Code vé sẽ được gử cho khách hàng sau khi khách hàng đã tiến hành thanh toán thành công0

Lưu ý khi đặt vé máy bay qua tổng đài đặt vé ;

Để nhân viên BAY247 tìm được vé giá rẻ nhất và book vé nhanh, cũng như phục vụ Quý khách tốt nhất , trước khi mua vé máy bay quý khách vui lòng chuẩn bị trước những thông tin sau:

1. Xác định rõ sân bay đi và đến

2 . Xác định chính xác ngày đi và về

4. Chuẩn bị họ tên chính xác của người muốn đặt vé máy bay, ngày, tháng, năm sinh của trẻ em và em bé

5. Vé máy bay Vietnam Airlines chỉ giữ chỗ được 24h kể từ khi đặt vé, vì vậy quý khách cần thanh toán trước thời gian này.

Đại lý vé máy bay giá rẻ 247 với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp toàn lãnh thổ Việt Nam, BAY247 hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi lớn hấp dẫn, giá vé rẻ nhất, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt : thu tiền trực tiếp phi giao vé, bằng máy cà thẻ, chuyển khoản trực tiếp ở Ngân Hàng hoặc ATM, thanh toán online qua cổng Ngân Lượng với có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết của BAY247

BAY247 - Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất Việt Nam

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.096 seconds on machine '109'.