Over 16,532,757 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Trong Thuan's blog: "Vé máy bay 247"

created on 06/18/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay-247/b358967  |  1 followers

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay Jetstar uy tín để đặt cho mình và người thân những tấm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của mình và người thân ? Bạn đang tìm mua vé máy bay tết của hãng hàng không giá rẻ? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam ? Vui lòng liên hệ tổng đài đặt vé : 08.3512.3395 hoăc truy cập vào website : BAY247.VN chắc chắn BAY247 sẽ làm bạn hài lòng.

Hãng hàng không Jetstar chính thức tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu vào năm 2008 đến nay Jetstar đã có đường bay kết nối với hầu hết các sân bay của Việt Nam như: Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh hóa, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Phú Quốc…Với các chính sách nổi bật về giá rẻ với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hãng đã tạo ra nhiều cơ hội cho người dân sử dụng dịch vụ hàng không mà trước đây được mặc định là của người giàu.

Ngay từ bây giờ nếu Bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ cao cấp của ngành hàng không mà giá cả lại tương đương với các phương tiện vận tải khác . Đừng ngần ngại hãy liên lạc với BAY247 - Đại lý vé máy bay Jetstar chính thức tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp vé máy bay đúng với giá của hãng..

Ngoài ra BAY247 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về giá cả, các chương trình khuyến mãi, trợ giúp làm các thủ thục cần thiết liên quan đến chuyến bay của bạn. Đặt vé máy bay Jetstar qua đại lý vé máy bay 247 của chúng tôi, khách hàng sẽ giảm thiểu tối đa các rủi do liên quan đến chuyến bay như giấy tờ, thủ tục, thông tin,…Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm đi máy bay .

BAY247 - Đại lý vé máy bay cấp 1 của hãng hàng không Jetstar tại Tp Hồ Chí Minh

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0361 seconds on machine '175'.