Over 16,542,312 people are on fubar.
What are you waiting for?

Du lịch Mỹ- vé máy bay đi Mỹ
Là người Việt Nam với bất kỳ ai bạn muốn một lần được đặt chân đến đây đến với đát nước Mỹ xinh đẹp và phát triển. Du lịch nước Mỹ có rất nhiều địa điểm thăm quan, nước Mỹ lại rất rộng lớn, vậy sau đây, các nhân viên đại lý vé máy bay Beetours sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm giá trị và không thể bỏ qua khi đã đặt vé máy bay đi Mỹ.

Chúng ta sẽ cùng đến thăm các thành phố lớn nhất và “có tiếng” nhất ở Mỹ:

- Đầu tiên phải kể đến đó là Thủ đô Washington DC: khi đến nơi đây bạn sẽ thấy được nước Mỹ lớn mạnh như thế nào, với những tòa nhà chọc trời cao ngút trời,với những điểm du lịch xanh của thành phố… Nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Mỹ chắc chắn rằng đây là lựa chọn mà không bao giờ bạn phải hối hận.

- Không thể bỏ qua là New York: Một thành phố mang trong mình vẻ đẹp hòa nhoáng và có kiến trúc hiện đại, đây là nơi tượng Nữ thần Tự do . Là  nơi hội tụ nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng với các bảo tàng lớn, công viên lớn,...Đây là một nơi đáng để bạn đến trong chuyến du lịch cua mình.
- Thành phố Los Angeles: Nơi đây nổi tiếng bởi là kinh đô điện ảnh Hollywood, có khu vui chơi giải trí Disney… Los Angeles còn có bãi biển Venice cát trắng đẹp đến thơ mộng, ngắm hoàng hôn và đi dạo ở đây quả là thật tuyệt đất bạn ạ!
- Las Vegas: Được mệnh danh là Thành phố xa hoa nhất nước Mỹ với các sòng bạc lớn cho những du khách muốn thử vận may. Ngoài ra bạn có thể tham quan công viên người lớn khổng lồ, các tòa nhà sang trọng diễm lệ, đài phun nước Bellagio hoặc thưởng thức các tiết mục múa ballet xuất sắc nhất…Hiện giờ vào thời điểm này thì ván đề đến mỹ không phải là vấn đề khó khăn với bất kỳ ai, chỉ vài cái nhấp chuột là bạn có được tấm vé máy bay đi Mỹ, nhưng điểm đang chú ý mà mọi người với bất kỳ ai cũng quan tâm đó là những lưu ý về các thủ tục xuất ngoại hay về các thủ tục khác , những điều cần lưu ý khi đến đây thì đa số ai cũng quan tâm . Mong rằng cẩm nang du lịch Mỹ sẽ giúp bạn một phần nào trong chuyến du lịch của bạn.



- Đầu tiên vấn đề cần nói đến đó là chuẩn bị hành lý ký gửi.
- Bạn có thể đem tối đa hai kiện hành lý lý gửi tổng số kg là 46kg. nếu hành lý của bạn vượt qua tổng số kg đó thì bạn phải tính tiền theo cước phí của hãng hàng không quy định đó là 100USD/ kiện.
- Vấn đề an toàn hành lý. Bạn phải vô cùng cẩn thận trong vấn đề an toàn về hành lý của mình khóa cẩn thận để tránh mất mát đồ của mình.
- Điều tiếp theo đó là vấn đề hành lý bạn đi du lịch nên đem những thứ đồ vô cùng cần thiết để phục vụ cho chuyến du lịch cảu mình và những đồ các nhân, không nên mang quá nhiều đồ thì việc quản lý đồ cũng dễ bị that lạc mà phải mang hành lý quá nặng sẽ gây bát tiện cho bạn cho chuyến đi của bạn.



- Tất cả các vật dụng bằng kim loại , nhọn như dao , kéo, bấm móng tay…. Bạn không được phép mang theo.
Hành lý sách tay . Quý khách được phép mang một kiện hành lý sách tay lên máy bay.
Lưu ý khi đến Mỹ. 
- Ngay khi bạn xuống sân bay bạn phải đi đến ngay phòng làm thủ tục nhập cnahr để làm thủ tục nhập cảnh và hám xét hành lý. Trước khi làm thủ tục bạn chuẩn bị các giáy tờ có sẵn như visa hay các giấy tờ liên quan để phục vụ cho quá trình làm thủ tục nhanh và gọn hơn.



Những thứ mà bạn tuyệt đối không thể mang theo đó là: 
- Những hoa quả tươi, hay các loại cây bạn tuyệt đối không mang theo.
- Những thức ăn tươi như thịt, cá , …. Không được mang theo.
- Những loại thuốc nam hay cũng như các loại thuốc bắc hay các loại thuốc lá không được mang theo
- Khi bạn mua vé máy bay bạn có thể yêu cầu cần sự trợ giúp dành cho người khuyết tật hay già yếu để khi ngay bạn xuống đến sân bay bạn có người đón bạn ngay ở sân bay.
- Nếu bạn đi thăm quan du lịch cùng với đoan du lịch thì bạn nên lưu ý những vấn đề sau đó là tuân thủ giờ giấc mà được trưởng đoàn của bạn hướng dẫn, không neent ự gí làm những việc ngoài đoàn nếu có việc gấp thì bạn nên thông báo cho trường đoàn của bạn biết.
- Không nên tự ý đi ra khỏi đoàn để tránh bạn bị lạc đường ở nơi la xạ với bạn .
- Vấn đề tài sản cá nhân mang theo như tiền hay đồ giá trị bạn nên giữ cẩn thận để tránh trường hợp mất cắp và trường hợp ngoài ý muốn xảy ra .
- Nếu bạn cần phải đi ra ngoài thì đem theo số điện thoại hay giấy tờ, địa chỉ khách sạn bạn ở để bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người bản địa nếu bạn bị lạc đường hay cần sự giúp đỡ.
- Trên đây là những điều cần lưu ý để bạn không gặp rắc rối hay vấn đề ngoài ý muốn trong chuyến su lịch của mình. Rất mong nó bổ ích cho bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ. 
Mong răng tấm vé máy bay đi Mỹ luôn phục vụ quý khách và đưa quý khách đến với đất nước xinh đẹp này và cẩm nang du lịch Mỹ này sẽ giúp ích cho bạn .
Cảm ơn bạn đã xem nội dung này!!!
Vé máy bay đi mỹ
Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636

Email: han@beetours.com

Văn phòng Beetours Vietnam tại Tp. HCM

P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM

ĐT: 08-6684-8365 | Fax: 08-6684-8365

Email: hcm@beetours.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
193
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0511 seconds on machine '196'.