Over 16,542,039 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn có cơ hội đến với đất nước Hàn quốc trong tay bạn tấm vé máy bay đi Jeju đang nằm trong bàn tay bạn đề đến với một hòn đảo một đất nước xinh đẹp và văn minh. Nhưng khi đến với đất nước này bạn thật khó khăn khi phải suy nghĩ : “ du lịch ở đâu đây? Đến chỗ nào để vui chơi cho kỳ nghỉ của mình bây giờ ? ” thì một lần lưu ý bạn hãy đến với đảo Jeju để, một hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và là một nơi đảm bảo được rằng sẽ đem lại cho bạn muôn vàn những điều thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với nơi đây.

Hòn đảo Jeju

Với điện thích là 1846km2 khí hậu ở hòn đảo này mang khí hậu ôn đới hải dương nê vô cùng ôn hòa và dễ chịu tháng nóng nhất ở đây chỉ có 33 độ C , phong cảnh đẹp , khí hậu ôn hòa dễ chịu hòn đảo này không chỉ là điểm đến của rất nhiều du khách mà còn là nơi nhiều cặp vợ chồng mới cưới chọn nơi này để tận hưởng làm tuần trăng mật của mình. Với 20 sân golf trên đảo chi tiết này cũng đã nói lên phần nào sức hấp dẫn và mạnh mẽ của sự phát triển du lịch- giải trí ở nơi đây. Đều này cũng đã thể hiện qua hòn đảo này là di sản thế giới UNISCO.

Dảo Jeju

Tìm hiểu về lịch sử

Được hình thành từ sự phun trào núi lửa nên ở đảo Jeju khi bạn đến đây bạn nhìn đâu cũng thấy đá và điều đặc biệt đá ở đây rất lạ đó là đá có màu đen nhưng lại rất nhẹ và hút được nước và đá này nằm giải rác ở khắp mọi nơi trên đường đâu đâu bạn cũng thấy đá. Và cũng chính điều này đã tạo nên điều mới mẻ vô cùng thú vị, hình ảnh của đảo Jeju xuất hiện nhiều hơn trong những bộ phim nổi tiếng như Bản tình ca mùa đông,… chính vì thế sự nổi tiếng về du lịch và cả sức cuốn hút của đảo Jeju được khách du lịch biết đến và hàng năm lượng khách đến đây ngày càng nhiều và lượng khách đến với Jeju nhiều ngày càng nhiều hơn.

hình ảnh đảo Jeju

Jeju mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ đây cũng được xem như là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này. Với sự trái ngược với một Seoul nhộn nhịp và tấp nập người và xe thì Jeju biết đến với một hòn đảo lắng đọng và êm đềm cũng chính vì vậy mà hòn đảo này cũng được mệnh danh là hòn đảo của hòa bình. Jeju đối với người hàn quốc là một hòn đảo xinh đẹp và thanh bình, với bờ bieennr ngập tràn nắng và gió êm dịu và thơ mộng. Đảo Jeju là kết tinh của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển và ngọn lửa nổi tiếng nhất đó là Halla, đây được biết đến là một ngọn núi lửa lớn nhất và đã ngủ yên hàng nghìn năm nay. Và với độ cao của ngọn múi là 1.950 thì đây gọi là “ nóc nhà của Hàn Quốc” tại đây có rất nhiều loài cây và nhiều loài động vật sinh sống ở đây. Khi có cơ hội đến đây không những được ở dưới chân một ngọn núi to lớn cảm giác sự mới lạ ở nơi đây mà cơ hội được lên đỉnh núi trên miệng đỉnh núi đã tạo thành một hồ nước lớn và đứng từ trên nhìn xuống mọi toàn cảnh của bên dưới chân nó và có thể nhìn xa hơn nữa về Hàn quốc thì đó là điều vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Đảo bò

 Đảo Bò.

Đến đây bạn sẽ được biết đến với hòn đảo này và khi bạn tiếp xúc với người dân nơi đây bạn còn thấy và hiểu thêm điều vô cùng đặc biệt đó là hòn đảo này có một điểm vô cùng đặc biệt và trông hình dáng giống một con bò đang ngủ nên cái tên Đảo Bò được gọi như vậy. đây cũng được xem như biểu tượng củ nơi này. Khi đến với Đảo Bò bạn còn có cơ hội đến với những bãi cát đen và bãi cắt trắng rất đẹp. Cát trắng ở đây rất khác lạ đó là như  những bãi biển chúng ta thường đi đến thì cát trên những bờ biển là những bãi cát mịn còn ở đó là cát san hô. và thú vị và đây là một nơi có thắng cảnh đặc sắc.

Lâu đài thủy tinh

Đến với lâu đài thủy tinh .

Lâu đài thủy tinh

Đến với Jeju bạn còn biết đến với lâu đài thủy tinh có một phong cảnh đẹp vô cùng hữu tình và thơ mộng ở đây mang một vẻ đẹp kỳ bí và thư mộng, lãng mạn như bạn đang đứng và nhìn thấy như mình đang được ở chốn thần tiên vậy. lâu đài thủy tinh thược viện bảo tàng nghệ thuật thủy tinh Jeju và đẹp hơn hết là có hoa viên vô cùng xinh đẹp bên ngoài. Khi đặt chân vào lâu đài quý khách sẽ được ẩn tượng đầu tiên với câu đậu khổng lồ to lớn được đặt ngay ở đạo sách ở lâu đài này. Đến đây quý khách sẽ có cảm giác như mình được hòa mình vào như đang ở trong thế giới của những câu truyện cổ tích.

Lâu đài thủy tinh

Bảo tàng gấu bông

Bảo tàng gấu bông

Đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng hành cho những gia đình có con nhỏ. Khi đưa gia đình và những đứa con thân yêu của mình đến đây gia đình bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh nổi tiếng hya các mô hình với nhân vật chính đó là chú hấu nông cực kỳ xa xỉ. Vơi hai khu trưng bày ở bảo tàng này . với những cửa hàng lưu niệm, và là nơi trưng bày và giới thiệu về lịch sử của 100 năm những loài gấu bông nổi tiếng nhất thế giới điều này đem lại những điều vô cùng thích thú và thú vị cho những đứa con thân yêu của bạn. Nếu có cơ hội giành cho gia đình và những đứa con thân yêu của mình đến với đảo Jeju thì đây hẳn là điều vô cùng thú vị , đến đây bạn có thể tìm cho con mình những bộ sưu tập gaais Teddy hay những chú gấu cổ bộ xung vào bộ siêu tập đặc sắc của mình thì đảo Jeju là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.

Bảo tàng gấu bông

Nếu bạn yêu thích một vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ thì đến với đảo Jeju bạn sẽ có một chuyến du lịch vô cùng lý tưởng và thơ mộng mà bạn không thể tìm đâu được trên thế giới này. Nếu một lần được đến với hòn đảo này thì có lẽ đây là điều vô cùng thú vị dành cho bạn và gia đình và để lại những kỷ niệm không thể nào quên về hòn đảo xinh đẹp của  đất nước Hàn Quốc. Vé máy bay đi Hàn Quốc luôn hân hạnh phục vụ bạn. Để đặt được tấm vé đi Jeju bạn hãy nhanh tay đặt vé ngay hôm nay để có cơ hội hưởng được mức giá ưu đãi nhất trong chương trình khuyến mãi thời gian này. Beetours Việt Nam gửi đến bạn mức giá vé máy bay đi Jeju giá khuyến mãi hấp dẫn nhất tới bạn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi 0944555900 để biết thêm chi tiết và mua được mức giá rẻ nhất.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
191
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0596 seconds on machine '194'.