Over 16,542,158 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vé máy bay đi UIsan

Ulsan là một trong những thành phố lớn của đất nước Hàn Quốc. Nơi đây được thế giới biết đến với nền công nghiệp đóng tàu phát triển rực rỡ và công nghệ sản xuất ô tô với tập đoàn Huyndai hùng mạnh. Bên cạnh đó đến với Ulsan, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng thăm quan và khám phá những kỳ quan thiên nhiên với vẻ đẹp hùng vĩ, thưởng thức những món ăn đặc sản sẽ làm hài lòng những người khách kỹ tính nhất.

Có lẽ nhiều du khách thấy lạ lẫm khi nhắc đến địa danh UIsan nhưng một khi du khách đã đặt chân đến đây rồi sẽ cảm thấy vùng đất này xứng đáng là địa danh du lịch thú vị. Là một thành phố nằm ở phía đông nam Hàn Quốc, UIsan có đường bờ biển tuyệt đẹp và có một khu công nghiệp rất phát triển. Du khách hãy tìm hiểu địa danh nổi tiếng và vé máy bay đi Ulsan ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho chuyến du lịch đầy hấp dẫn nhé!

Thành phố Ulsan nổi tiếng với khu công nghiệp phát triển, là nơi đặt trụ sở của tập đoàn Hyundai  với ngành công nghiệp ô tô đạt được nhiều thành tựu. Bên cạnh đó, những ngành công nghiệp mũi nhọn của Hàn Quốc như đóng tàu, điện tử , … cũng đạt được thành công to lớn ở vùng đất này.

UIsan

Tuy nhiên, điều thu hút khách du lịch không chỉ bởi sự giàu có và phát triển của những khu công nghiệp trên mà quan trọng nhất là danh lam thắng cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hoặc của thành phố ven biển này. Điểm đến đầu tiên là Ganjeolgot với Festival Bình Minh được diễn ra hàng năm vào tháng 12. Nằm ở vị trí địa lý đặc biệt nên vùng đất này là nơi đón những tia nắng đầu tiên trong lục địa. Địa danh lý tưởng nhất để du khách ngắm bình minh là núi Gajisan. Ngọn núi cao hơn 1200 mét là nơi đặt chân của những tia nắng đầu tiên trong buổi sớm mai. Không gian bao la với cỏ cây xanh ngắt được tô điểm thêm những tia nắng lung linh càng mang đến màu sắc huyền diệu. Đến ngọn núi này, du khách hãy ghé vào chùa Seoknamsa để thắp hương và tĩnh lặng tâm hồn trong sớm nắng mai.

Du lịch Ulsan

Địa danh thu hút du khách nhất nhì ở thành phố này chính là bãi biển Jinha. Bãi biển được mệnh danh là sạch nhất đất nước Hàn Quốc xứng đáng là nơi du khách nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn cảnh đẹp của tạo hóa. Bãi biển hình vòng cung với bờ cát trắng trải dài, ôm trọn lấy làn nước xanh trong vắt sẽ khiến du khách phải thốt lên đầy thích thú. Du khách được thỏa sức ngụp lặn trong biển xanh nắng vàng là thế nhưng đừng quên ghé thăm rừng thông Songlim hay thác nước Paraeso hùng vĩ. Dòng nước mạnh tuôn trào xối xả tự độ cao 15 mét ngày đêm tung bọt trắng xóa là hình ảnh ấn tượng sâu đậm trong tâm trí du khách. Trong thung lũng Baenaegol thì lại hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp đầy hoang dại trong khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Thung lũng này trước đây là một hồ nước sâu, trải qua bao tháng năm và sự kỳ diệu của thiên nhiên hình thành nên thung lũng tuyệt đẹp như ngày nay.

Nếu du khách tìm kiếm thông tin chuyến bay đến UIsan trên những website bán vé thông thường thì không có được kết quả như mong muốn bởi đường bay đến UIsan chưa phải là đường bay phổ biển. Các hãng hàng không đang hoạt động tại nước ta chưa có hãng hàng khai thác đường bay thẳng hoặc nối tiếp đến thành phố này. Du khách cần phải kết hợp hành trình từ 2 hoặc nhiều hãng hàng không trở lên. Việc kết hợp hành trình là không hề đơn giản, đòi hỏi người kết hợp phải có chuyên môn vững vàng và am hiểu các đường bay quốc tế. Có được một hành trình bay tối ưu, hành khách sẽ tiết tiệm được tổng hành trình, thời gian thực hiện chuyến bay và giá vé. Quý khách hãy liên hệ đến đại lý Beetours để được tư vấn những đường bay tối ưu, đạt được những lợi ích thiết thực nhất và quan trong và giá vé máy bay đi Ulsan thấp nhất có thể. Có nhiều cách để liên hệ với Beetours như truy cập vào website http://giavemaybaydihanquoc.com/ hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng 0944-555-900. Chỉ có đặt vé tại Beetours, quý khách mới là chủ nhân của những tấm vé chất lượng nhất mà giá vé không ở đâu rẻ hơn!

Chúc quý khách có chuyến đi thật vui vẻ !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
192
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0503 seconds on machine '6'.